10 bàn thắng đẹp nhất của AC Milan mùa giải 2010-2011

Thể thaoThứ Sáu, 05/08/2011 01:00:00 +07:00

(VTC News) - Với Ibrahimovic, Robinho, Pato và Cassano trên hàng công, AC Milan đã sở hữu một dàn hỏa lực đủ sức xuyên phá bất cứ phòng tuyến nào

(VTC News) - Với Ibrahimovic, Robinho, Pato và Cassano trên hàng công, AC Milan đã sở hữu một dàn hỏa lực đủ sức xuyên phá bất cứ phòng tuyến nào.

Chỉ để thủng lưới 24 bàn ở mùa giải trước, AC Milan chính là đội bóng có hàng phòng ngự tốt nhất tại Serie A. Với sự chắc chắn của bộ đôi trung vệ Alessandro Nesta - Thiago Silva, không quá khi nói rằng đó chính là nguyên nhân chính đưa đội bóng thành Milano nên ngôi vương tại xứ sở mỳ ống.

Ibra và Pato là nguồn cảm hứng bất tận dành cho Milan 

Nói như vậy không có nghĩa là những chân sút của Rossoneri không có đóng góp gì trong thành công chung của đội bóng. Trái lại, với hai chữ ký đình đám trong kỳ chuyển nhượng mùa hè là Ibrahimovic và Robinho, cùng sự bổ sung kịp thời Cassano hồi tháng giêng đã giúp Allegri giải quyết triệt để khâu ghi bàn, nhiệm vụ vẫn luôn bị cho là khó nhất kể từ ngày Shevchenko ra đi.

Phong độ ấn tượng của những tiền đạo đã giúp AC Milan ngự trị trên ngôi đầu suốt từ ngày 10/11/2010 cho đến tận ngày bế mạc 22/5/2011. Hơn nửa năm đó đã sản sinh vô số kiệt tác và chúng ta sẽ cùng điểm lại 10 pha lập công đẹp mắt nhất của đội bóng sọc đỏ đen tại Serie A trong năm vừa qua.

10. Antonio Cassano (Milan 4-0 Parma)
Cassano đã có một pha chạy chỗ và dứt điểm tinh tế, nhưng trước đó phải kể đến pha chọc khe bổng không tưởng của Gattuso.

Đường chuyền không tưởng của Gattuso 

9. Kevin Prince-Boateng (Milan 3-0 Napoli)
Phản công từ phần sân nhà và chỉ cần ba nhịp chạm bóng, Boateng đã đưa bóng nằm gọn trong lưới của thủ thành De Sanctis.

Chỉ cần 3 nhịp chạm bóng là đã có bàn thắng

8. Zlatan Ibrahimovic (Milan 1-0 Fiorentina)
Nổi tiếng với kỹ thuật siêu phàm, Ibrahimovic đã chứng tỏ cho người hâm mộ thấy rằng khi cần, anh cũng có thể trở thành Ronaldinho.

Pha xe đạp chổng ngược của Ibra  

7. Zlatan Ibrahimovic (Milan 3-0 Brescia)
Điều người thường làm với trái bóng thì Ibra có thể làm với trái cam. Có thể đó là một lời nhận xét hơi ngạo mạn nhưng điều quan trọng là tiền đạo cao lớn này chứng tỏ anh đủ sức làm được.

Kỹ thuật nhưng không kém phần sức mạnh, đó là Ibra 

6. Kevin Prince-Boateng (Bologna 0-3 Milan)
Không cao lớn và cũng chẳng giỏi chơi bóng bổng nhưng Boateng vẫn có cách "bay" theo cách của riêng mình.

Đường dọn cỗ tuyệt đẹp của Ibra  

5. Alexandre Pato (Milan 3-0 Napoli)
Tốc độ, kỹ thuật và không kém phần quyết đoán, Pato đã giúp chiến thắng trước Napoli của Milan thêm phần ngọt ngào.

Màn solo tuyệt đẹp của Pato 

4. Zlatan Ibrahimovic (Milan 1-0 Genoa)
Di chuyển và bắt tốc độ hợp lý, nhưng điều quan trọng nhất giúp Ibra chiến thắng trong pha tranh chấp này chính là đôi chân dài bất tận của anh.

Sải chân dài bất tận của Ibra 

3. Alexandre Pato (Genoa 1-1 Milan)

Bình tĩnh và quan sát rất nhanh, Ibra lại là người châm ngòi để Pato ghi bàn thắng quý như vàng trên sân của "Giant killer" Genoa.

Kỹ năng chuyền bóng tuyệt vời của Ibra 

2. Zlatan Ibrahimovic (Lecce 1-1 Milan)
Không được phép chủ quan trước Ibra, bất kể anh đang ở tư thế khó như thế nào. Đó chính là lời cảnh báo đanh thép mà "chân dài" này gửi đến các hậu vệ.

Màn xử lý cực kỳ ngẫu hứng của Ibra 

1. Andrea Pirlo (Parma 0-1 Milan)
Nếu hàng công bế tắc, các đồng đội có thể hoàn toàn yên tâm bởi sau lưng họ đã có một Pirlo, người luôn sở hữu những sút xa đáng kinh ngạc.

30m với Pirlo chỉ là chuyện nhỏ 

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn


Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn