1 tháng nữa, Apple ra mắt những 'siêu phẩm' gì?

Kinh tếChủ Nhật, 14/02/2016 12:11:00 +07:00

Có vẻ như đã ấn định thời điểm của sự kiện lớn đầu tiên trong năm 2016 là ngày 15/3, Apple đang ấp ủ những siêu phẩm gì?

(VTC News) - Có vẻ như đã ấn định thời điểm của sự kiện lớn đầu tiên trong năm 2016 là ngày 15/3, Apple đang ấp ủ những siêu phẩm gì? 

Báo chí quốc tế đang thực sự "sốt xình xịch" với những động thái mới đây của Apple. Gã khổng lồ công nghệ Mỹ có vẻ như đã ấn định ngày diễn ra sự kiện lớn đầu tiên trong năm 2016 của mình là ngày 15/3.

Cũng giống như những lần trước, Apple chắc chắn sẽ tung ra những sản phẩm mới nhằm nâng cấp cho các sản phẩm đang có trên thị trường của mình.

Đầu tiên, không thể không kể tới chiếc iPad mới nhất: có thể là iPad Air 3. Nếu những đồn đoán chính xác, iPad Air 3 sẽ có kích cỡ màn hình 9,7 inch - bé hơn so với 12,9 inch trên iPad Pro.
iPad mới liệu có xuất hiện?
iPad mới liệu có xuất hiện? 
Ngoài ra, iPad mới còn có thêm đèn LED hiện đại hơn, cho phép người dùng chụp ảnh tốt hơn và mịn hơn.

Đây có thể coi là bản nâng cấp tiếp theo dành cho dòng iPad Air. Apple sẽ cho đặt hàng trước và bán ra sau khoảng 10 ngày, theo 9to5mac.

Bên cạnh đó, Apple Watch được cho là sẽ thêm các nâng cấp về phần mềm. Những nâng cấp này chưa có thông tin cụ thể nhưng chắc chắn giúp cho chiếc đồng hồ thông minh của Apple có chỗ đứng hơn.

Apple cũng dự định tung ra thêm các mẫu dây đeo thời trang và hiện đại hơn đành cho người dùng Apple Watch.
iPhone 5Se vẫn là sản phẩm được mong chờ nhiều nhất từ phía người dùng
iPhone 5Se vẫn là sản phẩm được mong chờ nhiều nhất từ phía người dùng 
Cuối cùng, điều người ta mong đợi nhất là iPhone. Theo khả năng lạc quan nhất, một chiếc iPhone 4-inch với tên gọi iPhone 5Se sẽ xuất hiện.

Theo các đồn đoán, Apple được cho là không sử dụng bộ vi xử lý A8 truyền thống  thay vào đó, họ dùng bộ vi xử lý A9 rút gọn, có hai lựa chọn phần cứng là 1 GB RAM + 16 GB bộ nhớ trong và 1.2 GB RAM + 64 GB.
Uyên Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn