AEON Việt Nam tiếp tục được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021'

Thị trườngThứ Sáu, 08/10/2021 17:17:24 +07:00
(VTC News) -

AEON Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp lọt vào danh sách những “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” do tạp chí nhân sự HR Asia công bố sáng 8/10.

AEON Việt Nam tiếp tục được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021' - 1

Đây là năm thứ 3 liên tiếp AEON Việt Nam lọt Top “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”.

Trong suốt 1,5 năm diễn ra đại dịch cho đến nay, AEON Việt Nam luôn thể hiện nỗ lực cao để duy trì tối đa lực lượng lao động, đảm bảo công việc, thu nhập và bảo vệ an toàn cho 4,000 nhân viên, dù doanh thu và lợi nhuận bị sụt giảm; đồng thời luôn giữ thông suốt sự kết nối và tương tác trong nội bộ công ty, tạo văn hóa làm việc thân thiện, chia sẻ và thấu hiểu, đồng lòng.

AEON Việt Nam khẳng định không nhìn vào chi phí ngắn hạn mà luôn cố gắng tạo điều kiện thể chất đảm bảo an toàn sức khỏe và chăm lo đời sống tinh thần cho nhân viên, cũng như chú trọng đào tạo phát triển con người, từ đó hướng đến mục tiêu xây dựng nguồn nhân lực bền vững và trở thành nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.

AEON Việt Nam tiếp tục được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021' - 2

Nhân viên AEON Việt Nam luôn sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau và đồng hành cùng Công ty.

Sự an toàn của khách hàng và nhân viên là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Trong đó, người AEON là tài sản quý báu, không thể thay thế được và là yếu tố quan trọng nhất trong mọi hoạt động của công ty”, ông Furusawa Yasuyuki – Tổng Giám đốc AEON Việt Nam khẳng định.

Có thể nói trong suốt thời gian qua, dù chịu ảnh hưởng không nhỏ bởi tác động của dịch bệnh, AEON Việt Nam vẫn kiên định với chiến lược xây dựng nguồn nhân lực bền vững, trong đó luôn chú trọng đầu tư phát triển con người trong dài hạn. Công ty luôn khuyến khích nhân viên đóng góp ý tưởng và giải pháp mới để không chỉ ứng phó với tình hình dịch bệnh mà còn chủ động thay đổi và thích ứng kịp thời.

Mặc dù trong bối cảnh dịch bệnh với nhiều trở ngại và hạn chế, AEON Việt Nam vẫn duy trì tổ chức các hoạt động đào tạo bằng nhiều hình thức đa dạng thông qua đào tạo đa kênh. Doanh nghiệp mong muốn nâng cao trải nghiệm học của người AEON, xây dựng văn hoá học tập chủ động trong toàn Công ty. Từ đó, nhân viên được trang bị đầy đủ những kiến thức và kĩ năng cần thiết, chuẩn bị sẵn sàng cho giai đoạn phục hồi sau đại dịch; từ kiến thức chuyên môn đến các kĩ năng mềm như kĩ năng giải quyết vấn đề, tư duy phản biện hay kĩ năng lãnh đạo dành cho các cấp quản lý. 

AEON Việt Nam tiếp tục được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021' - 3

Các buổi đào tạo được tổ chức linh hoạt, đa dạng về hình thức để duy trì văn hóa học tập xuyên suốt.

Bên cạnh đó, AEON Việt Nam là một trong số ít các doanh nghiệp tại Việt Nam tập trung chú trọng xây dựng văn hoá khai vấn (coaching) thông qua hệ sinh thái đào tạo với các buổi khai vấn 1-1, khai vấn dành cho nhà lãnh đạo cấp trung và cấp cao và khai vấn định hướng phát triển nghề nghiệp. Qua đó, nhân viên hiểu rõ hơn về bản thân, có định hướng cho lộ trình phát triển trong tương lai.

Đây chưa phải là mục tiêu cuối cùng nhưng đã một lần nữa minh chứng cho những nỗ lực của tập thể Người AEON trong suốt thời gian qua để cùng nhau hướng đến kiến tạo môi trường làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam”, đại diện AEON Việt Nam chia sẻ.

AEON Việt Nam tiếp tục được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021' - 4

Doanh nghiệp cam kết mang đến 3 cơ hội cho toàn thể nhân viên, bao gồm cơ hội Thăng tiến, Phát triển và Cống hiến cho cộng đồng.

AEON Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực xây dựng môi trường làm việc lý tưởng, nơi nhân viên cảm thấy được gắn kết và phát triển, được góp phần vào việc hiện thực hóa sứ mệnh của công ty, cống hiến cho khách hàng và cộng đồng. Trong đó cơ hội được đào tạo chuyên môn và kỹ năng là phúc lợi lớn và bền vững nhất mà AEON Việt Nam luôn đề cao và đảm bảo, để sự phát triển của công ty luôn song hành cùng sự phát triển của mỗi người AEON.

Chúng tôi tin rằng khi dịch COVID-19 qua đi, AEON là một trong những Tập đoàn có khả năng phục hồi kinh doanh mạnh mẽ, để tiếp tục phục vụ khách hàng đến mua sắm và tận hưởng chất lượng dịch vụ tại các trung tâm mua sắm, siêu thị và các cửa hàng của chúng tôi”, ông Furusawa Yasuyuki khẳng định.

Đỗ Trang
Bình luận
vtcnews.vn