Zynga phát hành game đầu tiên ở Châu Á

Thế giới gameThứ Ba, 24/08/2010 09:02:00 +07:00

(VTC News) – Zynga Poker là bàn đạp đầu tiên để nhà sản xuất game xã hội này tiến vào Châu Á

(VTC News) – Zynga Poker là bàn đạp đầu tiên để nhà sản xuất game xã hội này tiến vào Châu Á

 
Game được tung ra dưới dạng thử nghiệm tại Đài Loan và Hongkong. Đây là game được chuyển sang ngôn ngữ Trung Quốc đầu tiên của Zynga, mở cửa từ tháng 7 năm 2007, 7 tháng sau khi công ty thành lập. Hiện nay game không có mặt tại nội địa Trung Quốc bởi tại đây Facebook đã bị chặn.

Game được đổi tên lại từ Texas Poker, chứa đựng những yếu tố đặc thù của văn hóa Trung Quốc, như có con số may mắn là số 8: game bắt đầu tung ra vào 18/8, người chơi bắt đầu với 8.888 đơn vị tiền và chiến đấu để giành số tiền thưởng 880.000 dolar Đài Loan.

Zynga cho biết mỗi tháng có trên 28 triệu người chơi Zynga Poker trên Facebook, và 5.6 triệu người chơi mỗi ngày.

 
Được biết Zynga đã mua lại nhà phát triển game xã hội của Trung Quốc XPD Media trong tháng 5 và sẽ mở studio riêng tại Bắc Kinh trong thời gian tới.

Đồng thời, Zynga vừa đạt được thỏa thuận trong vụ mua lại Conduit để từ đó thiết lập thêm một studio nữa tại Boston, bổ sung vào danh sách các studio đã và đang xây dựng tại San Francisco, Austin, Baltimore, Bangalore, Bắc Kinh và Los Angeles.

Conduit Labs được coi là một món hời khi có nhiều nhân sự giàu kinh nghiệm từng làm việc trong các dự án Guitar Hero và Rock Band. Sản phẩm đầu tiên của studio ra mắt dưới dạng thử nghiệm vào tháng 8/2008, là Loudcrowd, một cộng đồng âm nhạc và nhảy trực tuyến.

Hoàng Ngọc

Bình luận
vtcnews.vn