Zonda Concept: Siêu xe không tưởng

XeThứ Bảy, 18/09/2010 01:14:00 +07:00

(VTC News) – Nhà thiết kế đã kết hợp một chiếc Pagani Zonda R, một McLaren F1 và một Enzo Ferrari để tạo thành chiếc siêu xe trong mơ: Zonda Concept.

(VTC News) – Hẳn dân mê xe sẽ không tưởng tượng được nếu kết hợp chiếc Pagani Zonda R, McLaren F1 và một Enzo Ferrari sẽ có kết quả thế nào? Và  Zonda Concept là câu trả lời.

Mặc dù sự kết hợp như thế có thể sẽ không bao giờ xảy ra, nhưng nhà thiết kế Gary Gu với tình yêu xe vô tận  đã không ngần ngại kết hợp các chi tiết tinh tế của ba siêu xe lại với nhau, tạo ra một chiếc concept chỉ có trong mơ. Tên của chiếc xe là Zonda Concept và nó có thể sẽ khiến dân mê xa kinh ngạc nếu được chiêm ngưỡng.

Để tạo ra Zonda concept, Gary Gu đã kết hợp hệ thống xả của Ferrari Enzo, vẻ đẹp ngoại thất tuyệt vời của McLaren F1 và mái vòm của Pagani Zonda R cộng với một chút thay đổi về kiểu dáng mang tính khí động học để chiếc xe trông phong cách hơn.

Nhà thiết kế mong muốn “trái tim” của Zonda concept là một động cơ được tạo bởi AMG có công suất 750 mã lực, thêm một số những chi tiết làm bằng sợi carbon, một bộ vành kim loại bắt mắt và như thế sẽ trở thành một chiếc xe trong mơ.

Gary Gu đã thiết kế chiếc xe này với tất cả tình yêu cùng trí tưởng tượng của mình và dưới đây là tác phẩm của ông:

 

 




Cường Cao
(theo TS)

Bình luận
vtcnews.vn