ZingPlay: Chơi xếp gạch theo kiểu mới

Thế giới gameThứ Sáu, 22/04/2011 04:25:00 +07:00

(VTC News) - Tính năng Vip trong Gunny sẽ giúp game thủ có nhiều trải nghiệm mới lạ.

Tetris (Xếp gạch) là trò chơi rất được ưa chuộng, phổ biến ở nhiều nước, đồng thời tetris luôn nằm trong danh sách 10 game hay và nổi tiếng nhất trên thế giới. Qua 27 năm phát triển, Xếp gạch đã được biến thể qua nhiều kiểu chơi khác nhau, và biến thể gần đây nhất đây nhất là “Tetris Boss” mới được VNG cập nhật vào cổng game ZingPlay vào ngày 19/04 vừa qua.
 Giao diện của trò chơi Tetris boss

Tetris boss được phát triển dựa trên ý tưởng của thể loại xếp gạch truyền thống, nhưng thay vì thi xếp gạch cùng với các người chơi khác thì trong tetris boss các người chơi sẽ được sắp xếp chung 1 đội và thi đấu với các boss khác nhau từ gà cho đến khủng.


Trò chơi có 2 boss chính là Lee và Jeeny, được chia 3 cấp bậc khác nhau: Boss tập sự, Boss cao cấp và Boss chuyên nghiệp. Cấp độ của boss cũng tương ứng với độ khó của boss đó. Tuy nhiên nếu bạn chơi theo tổ đội thì việc ‘hạ gục’ được boss là không quá khó khăn.

Một điều khác biệt khi người chơi tham gia Xếp gạch Boss đó là hệ thống nhiệm vụ. Ngoài việc thi đấu với boss để kiếm những viên ngọc, người chơi còn có cơ hội sưu tập những vật phẩm và thể hiện đẳng cấp của mình.
Hệ thống nhiệm vụ hàng ngày trong Tetris Boss 

Mỗi ngày nhười chơi sẽ được nhận 8 nhiệm vụ từ dễ cho đến khó. Sau khi hoàn thành mỗi nhiện vụ, người chơi sẽ nhận được một ‘hộp ngôi sao’. Bạn sẽ dùng một trong các hộp sao này để đổi lấy các lấy các avarta hình thú rất dễ thương như: gà con, sâu nhỏ, vua ếch…

Xếp gạch boss đem đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ khi thi đấu với những chú boss. Đặc biệt trò chơi đề cao sức mạnh của đồng đội, bởi để chiến thắng boss một cách dễ dàng đòi hỏi các thành viên trong đội phải luôn giúp đỡ và phối hợp tốt với nhau.

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn