Zero II chính thức trở lại làng game Việt

Thế giới gameThứ Sáu, 29/07/2011 01:15:00 +07:00

(VTC News) - Sau một thời gian dài chờ đợi thì ngày 21/7/2011 vừa qua Zero II ra mắt với các phần tính năng vượt trội so với Zero phiên bản đầu tiên.

(VTC News) - Sau một thời gian dài chờ đợi thì ngày 21/7/2011 vừa qua Zero II ra mắt với các phần tính năng vượt trội mà Zero phiên bản đầu tiên đã đến được tay các game thủ trong sự háo hức.

Rút kinh nghiệm của Zero, Zero II đã đánh trúng tâm lý các game thủ của mình với các tính năng mới đầy hoàn thiện và khắc phục các nhược điểm của phiên bản cũ khá nhiều

Trong phiên bản trước Thiên Hà Đại Chiến của game online Zero, nếu tập hợp đủ các loại phi thuyền, các cuộc không chiến… thì ở phiên bản Đấu Trường La Mã này người chơi sẽ có cơ hội sở hữu tham gia hàng loạt các nhiệm vụ mới toanh với các phần quà hấp dẫn.

Phòng thí nghiệm Photon


Phòng thí nghiệm Photon là một bước đột phá khoa học gần đây của Liên Minh. Game thủ có thể lựa chọn nguyên liêu Photon để làm ra các Lá Chắn Photon trong phòng thí nghiệm Photon riêng của mình.

Phòng thí nghiệm Photon trong Zero II 

Game thủ có cơ hội được một Tinh Thể Mi, Tinh Thể Kr và Ánh Vàng khi bạn chiến đấu với bọn Othello độc ác. Các bạn gamer có thể dùng những nguyên liệu thô này trong phòng thí nghiệm Photon, và ngoài bạn ra bạn cũng có thể vào các phòng thí nghiệm của bạn bè để đánh cấp nguyên liệu. Các Nguyên liệu này dùng để chế tạo ra Lắ Chắn Photon và nâng cấp các nhà máy Photon

Ngoài ra game thủ có thể sử dụng nguyên liệu Photon sản xuất ra Lắn Chắn Photon. Với Lá Chắn Photon sẽ giúp các gamer tăng cường phòng thủ giúp bạn né tránh giảm khả năng sát thương trong các trận chiến.

Người chơi có thể trang bị những Lá Chắn Photon này cho mình vì những Lá Chắn này sẽ làm giảm thiệt hại trong những trân chiến và giúp người chơi cảm thấy mạnh mẻ chiến đấu lâu dài hơn. Nhưng khi Lá Chắn bị hư hại và trở về 0 khi đó nó sẽ tự biến mất và game thủ không còn được bảo vệ. Có 3 loại ao Phonton : Hảo Hạng, Siêu Cấp và Tối Thượng.

Nhiệm vụ Chiến Hạm không gian

Nhiệm vụ Chiến Hạm là loại nhiệm vụ dành cho các phi công đã xây dựng cho mình một Chiến Hạm riêng. Sẽ có thời gian khác nhau để các phi công có thể tham gia vào nhiệm vụ chiến hạm, mỗi một chuyến đi sẽ chọn ra người mạnh nhất sẽ làm chỉ huy, thành viên cho một lần đi cũng sẽ giới hạn cũng như cấp độ, nếu bạn không đủ điều kiện về đẳng cấp thì bạn sẽ không thể tham gia nhiệm vụ.


Chiến Hạm của người chơi cũng sẽ được tích lũy điểm và kinh nghiệm khi tham gia Nhiệm Vụ Chiến Hạm. Sau khi nhiệm vụ kết thúc Chiến Hạm sẽ nhận được phần thưởng và điểm tích lũy từ nhiệm vụ hoàn thành. Người dẫn đầu sẽ được thưởng thêm một phần thưởng phụ.


Tuy nhiên, sở hữu được vật phẩm cũng như có thể tham gia vào được các nhiệm vụ để nhận được vật phẩm tối thượng đầy sức mạnh này là điều hoàn toàn không hề đơn giản bởi cánh cửa gia nhập vào Đấu Trường La Mã đến giờ vẫn đang là một câu đố huyền bí chưa có lời giải đáp.

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn