Zerg rush – bí ẩn trên trang chủ của Google

Khoa học - Công nghệThứ Bảy, 28/04/2012 12:00:00 +07:00

(VTC News) – Nếu bạn gõ từ khoá “zerg rush” vào trang tìm kiếm Google, những vòng tròn nhỏ sẽ ồ ạt hiện ra, bạn cần click vào đó để nó biến mất.

(VTC News) – Nếu bạn gõ từ khoá “zerg rush” vào trang tìm kiếm Google, những vòng tròn nhỏ sẽ ồ ạt hiện ra, bạn cần click vào đó để nó biến mất làm tăng thêm điểm số của mình.

Zerg rush là một chiến thuật, mô tả về các cuộc tấn công dựa trên số lượng

3 chủng tộc được miêu tả trong StarCraft - ảnh: Wikipedia  
lớn trong các cuộc chiến đấu, trong đó tốc độ và sự bất ngờ là yếu tố để áp đảo và làm tê liệt kẻ thù, trước khi đối phương có thể phòng thủ tích cực hoặc mở rộng khả năng bành chướng của mình.

Đây là một chiến thuật rất nổi tiếng trong trò chơi StarCraft, một trò chơi do Blizzard Entertainment phát triển.

Trong game này, có 3 chủng tộc được miêu tả là Protoss, Zerg và Terran và Zerg rush chính là chiến thuật của chủng tộc Zerg để chiến thắng 2 chủng tộc còn lại.

Starcarft có mặt trên Microsoft Windows vào năm 1998, sau đó lần lượt có mặt trên Mac OS và máy chơi game cầm tay Nintedo, đến năm 2009 có 11 triệu bản của game này đã được bán ra ra trên toàn thế giới.

Câu chuyện trong StarCarft diễn ra xung quanh thế kỉ 26, với cuộc đối đầu của 3 chủng tộc trong dải ngân hà mang tên Koprulu Sector.

Những vòng tròn di chuyển theo chiến thuật Zerg rush mà bạn cần click vào nó để tăng điểm số trên trang chủ Google

Terran - tộc người lưu vong từ Trái đất, Zerg - chủng tộc có hình dáng côn trùng và Protoss - chủng tộc mang hình dáng con người với công nghệ tiên tiến và khả năng tâm linh cố gắng chống lại sự đồng hoá của Zerg.

Mỗi chủng tộc có một chiến thuật riêng của mình, trong đó Zerg rush là một chiến thuật tấn công được ca gợi.


Bảo Anh


Bình luận
vtcnews.vn