Yokohama thua tan nát, Tuấn Anh vẫn sáng cửa sang Nhật hơn Công Phượng

Thể thaoChủ Nhật, 01/11/2015 03:03:00 +07:00

Yokohama FC – đội bóng muốn sở hữu Tuấn Anh đã có trận thua tan nát ở vòng 39 J-League 2 trước Avispa Fukuoka.

(VTC News) – Yokohama FC – đội bóng muốn sở hữu Tuấn Anh đã có trận thua tan nát ở vòng 39 J-League 2 trước Avispa Fukuoka.

Đội bóng muốn sở hữu Tuấn Anh trước vòng 39 xếp ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng, ngay phía trên đội bóng muốn sở hữu Công Phượng là Mito Hollyhock. 
Tuấn Anh sáng cửa đi Nhật hơn cả Công Phượng
Tuấn Anh sáng cửa đi Nhật hơn cả Công Phượng 
Yokohama FC ở vòng đấu này phải đến làm khách trên sân của đội bóng rất mạnh, hiện đang đứng thứ 2 tại J-League là Avispa Fukuoka. 

Yokohama FC dù đã chơi đầy nỗ lực vẫn không thể giữ sạch mành lưới sau hiệp đấu thứ nhất khi vào đúng những giây cuối cùng của hiệp 1, Daisuke Sakata có bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, Avispa Fukuoka chỉ mất thêm 4 phút nữa để có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Người lập công là Hokuto Nakamura.

Phút 68, Shoki Harai đưa Avispa Fukuoka vượt lên dẫn 3-0 và đến phút 75, Noriyoshi Sakai ấn định chiến thắng 4-0 cho đội chủ nhà.
Đội bóng muốn sở hữu Tuấn Anh thua tan nát ở vòng 39 J-League 2 
Thua tan nát Avispa Fukuoka nhưng may mắn cho Yokohama FC là họ không những không bị tụt lại trên bảng xếp hạng mà còn tiến lên thêm 1 bậc. Sau vòng 39, Yokohama FC vẫn chỉ có 45 điểm nhưng đã nhảy lên vị trí thứ 16. Họ gần như chắc chắn trụ ở mùa này khi vẫn cách nhóm xuống hạng 7 điểm, đồng nghĩa với việc cơ hội để Tuấn Anh sang Nhật Bản lúc này còn sáng hơn cả Công Phượng.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn