Yokohama FC định ngày ký hợp đồng với Tuấn Anh

Thể thaoThứ Sáu, 04/12/2015 06:00:00 +07:00

Đại diện CLB HAGL khẳng định, tiền vệ Tuấn Anh sẽ chính thức gia nhập CLB Yokohama thi đấu ở J-League 2 mùa giải 2016 vào ngày 12/12 tới đây.

(VTC News) – Đại diện CLB HAGL khẳng định, tiền vệ Tuấn Anh sẽ chính thức gia nhập CLB Yokohama thi đấu ở J-League 2 mùa giải 2016 vào ngày 12/12 tới đây.
* Tuấn Anh ký hợp đồng với Yokohama
12/12 hay còn gọi là ngày nhị trùng, một ngày đẹp theo quan niệm của văn hóa phương đông và được phía đội bóng Nhật Bản chọn là ngày làm lễ ký hợp đồng chính thức với tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL.

Tuấn Anh sẽ khoác áo Yokohama FC thi đấu tại J-League 2 ở mùa giải năm sau theo dạng hợp đồng cho mượn 1 năm giữa đội bóng phố Núi và đội bóng thành phố cảng lớn nhất xứ mặt trời mọc.
Một du học sinh người Việt tới sân tập của Yokohama theo dõi Tuấn Anh tập luyện
Tuấn Anh đang thử việc tại Nhật Bản 
Tuấn Anh hiện đang thử việc tại Yokohama FC và ngay trong những buổi đầu tiên tập luyện cùng đội 1 Yokohama FC, anh đã khiến lãnh đạo cũng như ban huấn luyện đội bóng có những đánh giá tích cực. Nói cách khác, Yokohama FC đã cảm thấy “kết” Tuấn Anh ngay khi tiền vệ này "đạp cỏ" đất Nhật.

Chính vì thế, dù sang Nhật Bản sau Công Phượng nhưng tiền vệ quê Thái Bình lại được phía đội bóng nước Nhật ký hợp đồng trước.

Lúc 14h30 (giờ địa phương) hôm nay, CLB Yokohama FC đã có trận đấu giao hữu với CLB Auckland City (New Zealand) trên sân Nippatsu Mitsuzawa. Dù rất được người hâm mộ Việt Nam chờ đợi nhưng Tuấn Anh lại không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của HLV trưởng Hitoshi Nakata.

Danh sách đội hình ra sân lẫn dự bị của Yokohama FC được cập nhật trên trang chủ của đội bóng đối thủ Auckland City gồm toàn những cầu thủ thường xuyên đá chính ở J-League 2 mùa giải vừa qua.

Trong trận đấu này, đại diện của châu Đại Dương là đội bóng vượt lên dẫn trước ở phút 28 nhờ pha làm bàn của Joan Moreira. Nhưng trước khi hiệp 1 khép lại, Yosuke Nozaki đã kịp mang về cho Yokohama FC bàn san bằng cách biệt.

Sang hiệp 2, dù cả hai đội thi đấu đầy nỗ lực nhưng không bên nào ghi thêm được bàn thắng.

Ngày mai, Yokohama FC trở lại tập luyện bình thường và Tuấn Anh sẽ tiếp tục quá trình thử việc tại đội bóng của thành phố cảng Yokohama. 

Ngày 6/12, Tuấn Anh sẽ được nghỉ để đi thăm thành phố. Một ngày sau, anh có buổi tập cuối cùng ở xứ mặt trời mọc và sẽ trở về nước hội quân cùng U23 Việt Nam vào ngày 8/12.
Video Tuấn Anh tập luyện ở Yokohama FC

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn