"Yêu râu xanh" giở trò đồi bại với bạn của em trai

Pháp luậtThứ Tư, 23/06/2010 06:35:00 +07:00

(VTC News) - Thấy Cương "hiện nguyên hình" là một yêu râu xanh, Tr chống trả quyết liệt. Cương bóp cổ Tr và dọa giết nếu không cho hắn thỏa mãn.

(VTC News) - Thấy Cương hiện nguyên hình là một yêu râu xanh, Tr chống trả quyết liệt. Thấy vậy tên Cương bóp cổ Tr và dọa giết nếu không cho hắn thỏa mãn.

Ngày 22/6, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, đã lập hồ sơ điều tra với đối tượng Huỳnh Phúc Cương (SN 1982, ở xã Xuân Trường, TP. Đà Lạt) để điều tra làm rõ “hành vi hiếp dâm”. 

Trước đó, vào lúc 19 giờ, ngày 20/6, chị Trương Thị Quỳnh Tr (SN 1992,  trú phường 10, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) cùng chị Lương Thị Trà M (SN 1990, ở Xuân Thọ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng) rủ nhau xuống nhà bạn là Huỳnh Phúc B (SN 1988, ở xã Xuân Trường, TP. Đà Lạt) chơi.

Xuống nơi, chị Tr và chị M được anh trai của B là Huỳnh Phúc Cương (SN 1982) rủ đi hát Karaoke tại xã Trạm Hành. Đến 23 giờ cùng ngày, khi hát hò xong Cương “nhận” chở Tr ra về và đi theo đường chùa Cầu Đất, nhưng Tr bảo sợ và nói Cương chở quay lại đi theo đường chính về Đà Lạt.

Nghe theo lời Tr, Cương quay đầu xe nhưng lại chở Tr chạy theo hướng đường Thác Hang cọp, xã Xuân Thọ và nói là đi đường tắt về Nam Hồ cho nhanh tới Đà Lạt. Lúc này, Cương đã có âm mưu hiếp dâm bạn của em mình.

Đi được khoảng 2km, Cương dừng xe lại và đòi quan hệ với Tr. Thấy Cương hiện nguyên hình là một yêu râu xanh, Tr chống trả quyết liệt. Thấy vậy tên Cương bóp cổ Tr và dọa giết nếu không cho hắn thỏa mãn cơn dục vọng.

Tr đã kháng cự quyết liệt và cố chạy vào nhà dân, xin đồ để mặc. Nhìn thấy sự việc phức tạp, người dân đã điện cấp báo CA xã Xuân Thọ bắt giữ Cương, lập hồ sơ xử lý.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

LT - Sỹ Hưng

Bình luận
vtcnews.vn