'Yêu râu xanh' đội lốt giám đốc vẫn chưa nhận tội

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 20/04/2012 06:16:00 +07:00

(VTC News) – Trong khi tay giám đốc “dê xồm” vẫn chưa chịu nhận tội thì công ty giải trí Open World đã chính thức lên tiếng xin lỗi.

(VTC News) – Trong khi tay giám đốc “dê xồm” vẫn chưa chịu nhận tội thì công ty giải trí Open World đã chính thức lên tiếng xin lỗi.

Đầu tháng 3, sau khi nhận được đơn tố cáo của một nghệ sĩ, cảnh sát Hàn Quốc đã bắt tay vào điều tra và bắt tạm giam Jang Seok Woo – giám đốc điều hành của công ty giải trí Open World Entertainment (OWE).

Giám đốc điều hành Open World Ent Jang Seok Woo. 

Danh tính nghệ sĩ đã dũng cảm đứng lên vạch mặt tay yêu râu xanh đội lốt giám đốc hiện vẫn được giữ kín. Trong đơn tố cáo, người này cho biết, Jang Seok Woo thường xuyên cưỡng bức, xâm hại tình dục, thậm chí ép các nghệ sĩ làm tình trước mặt mình để mua vui.

Ngày 17/4, đại diện của công ty OWE đã chính thức lên tiếng xin lỗi về sự việc này, công ty cho biết, tầng một, tầng hầm và phòng tập của tòa nhà công ty không được lắp đặt hệ thống camera theo dõi, nên giám đốc Jang Seok Woo đã lợi dụng điều này để thực hiện những hành vi đồi bại của mình. 

Jang Seok Woo lựa chọn những nơi không có camera theo dõi để thực hiện hành vi của mình. 

Một nhân viên của công ty còn tiết lộ, tay giám đốc này còn cho thuốc ngủ vào bia, gây mê các cô gái để dễ dàng ra tay. Đầu tháng 2, giám đốc Jang đã viết trên Twitter rằng mình muốn thành lập một ban nhạc nữ và yêu cầu mọi người giới thiệu những người bạn có tài năng để hắn tuyển chọn.

Hiện tay giám đốc này vẫn chưa chịu nhận tội. 

Tuy nhiên, cho đến nay, giám đốc điều hành Jang Seok Woo vẫn chưa chịu cúi đầu nhận tội và phủ nhận toàn bộ mọi lời cáo buộc. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra để xác định chính xác con số nạn nhân của tên giám đốc bệnh hoạn này.

Sino Sina


Bình luận
vtcnews.vn