'Yêu râu xanh' 19 tuổi bức hại dã man cụ bà 91

Thế giớiThứ Tư, 08/02/2012 10:35:00 +07:00

(VTC News) - Cảnh sát quận Tử Kim, Quảng Đông, Trung Quốc đã bắt giữ một thanh niên 19 tuổi vì tội cưỡng bức và giết hại dã man một bà cụ 91 tuổi.

(VTC News) -  Công an quận Tử Kim, thành phố Hà Nguyên, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) cho biết, kẻ bức hại cụ bà 91 tuổi hôm 2/2 đã bị tống giam.

Các nhân viên tổ chuyên án tiết lộ, chiều 2/2, công an quận Tử Kim đã nhận được điện báo về vụ việc một cụ bà 91 tuổi bị sát hại ngay trong nhà mình ở thôn Tiêu Khanh, thị trấn Ngõa Khê, quận Tử Kim, Quảng Đông.

Ngay sau đó, công an quận Tử Kim đã lập tổ chuyên án điều tra vụ việc. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, đối tượng đã hãm hiếp rồi giết bà cụ để cướp của.

Ảnh: minh họa

Tối cùng ngày, lực lượng công an đã thức trắng đêm tiến hành điều tra, theo đó phát hiện một thanh niên 19 tuổi tên Tăng Địch là nhân vật khả nghi. Theo lời người dân địa phương thì gần đây, Tăng thường xuyên lởn vởn quanh nhà bà cụ, nhưng sau cái chết của bà cụ 91 tuổi thì không thấy hắn đâu nữa.

Sau đó, công an địa phương đã chia làm 3 nhóm truy tìm và bắt giữ đối tượng.

Ngày 3/2 vừa qua, nhờ sự trợ giúp của lực lượng công an thành phố Hà Nguyên, tổ chuyên án đã xông vào bắt giữ Tăng Địch tại một quán bar trong thành phố, khi hắn đang ngồi uống rượu với bạn bè.


Tăng Địch đã nhận tội và thành khẩn khai báo với công an, vào lúc 23h ngày 1/2, hắn đã lẻn vào nhà cưỡng hiếp bà cụ rồi cướp của, sau đó sợ bị lộ nên đã giết người diệt khẩu. Được biết, bà cụ sống một mình, 91 tuổi nhưng chưa từng kết hôn.

Hiện, Tăng Địch đang bị giam tại đồn công an quận Tử Kim chờ xét xử.

Đỗ Hường


Bình luận