Yêu Nhã Phương, Trường Giang vẫn ngang nhiên tuyên bố bị mỹ nhân sexy 'hớp hồn'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/02/2017 07:29:00 +07:00

Trường Giang khiến nhiều khán giả bất ngờ khi thản nhiên tuyên bố bị nữ thí sinh xinh đẹp "hớp hồn" trong tập 17 "Giọng ải giọng ai".

Tập 17 của chương trình truyền hình Giọng ải giọng ai vừa lên sóng tối 25/2 cùng với sự góp mặt của các nghệ sĩ: Trấn Thành, Trường Giang, Ốc Thanh Vân, Đại Nghĩa, Thu Trang, Thu Minh, Nguyễn Hải Phong.

Trường Giang bị “hớp hồn” trước cô nàng bán mỹ phẩm xinh đẹp - Ảnh 1.

Nguyễn Hải Phong 

Trường Giang bị “hớp hồn” trước cô nàng bán mỹ phẩm xinh đẹp - Ảnh 2.

Thu Minh 

Trong vòng Hoá thân, cô nàng ở vị trí thứ 7 tự nhận mình là một người chuyên bán mỹ phẩm với nhan sắc xinh đẹp khiến cả hai đội cực kỳ khó khăn trong việc đưa ra lựa chọn. Sau khi xem qua clip, Nguyễn Hải Phong dự đoán thí sinh hát hay. Trấn Thành và Thu Trang cũng đồng quan điểm với nam nhạc sĩ.

Thu Minh "gượng ép" cho rằng thí sinh hát hay vì chính chị cũng đang rất hoang mang. Trong khi đó, Trường Giang lại không ngại ngần chia sẻ anh đã bị cô gái xinh đẹp này "hớp hồn". Dẫu đã có bạn gái, song Trường Giang liên tục dành cho cô gái những ánh nhìn đầy tình cảm.

Trường Giang bị “hớp hồn” trước cô nàng bán mỹ phẩm xinh đẹp - Ảnh 3.

 Nguyễn Hải Phong - Trường Giang - Ốc Thanh Vân

Trường Giang bị “hớp hồn” trước cô nàng bán mỹ phẩm xinh đẹp - Ảnh 7.

Cô gái bán mỹ phẩm xinh đẹp ở vị trí số 7 làm Trường Giang liên tục "đứng hình" 

Trường Giang bị cô nàng bán mỹ phẩm xinh đẹp ở vị trí thứ 7 hớp hồn nên trở nên bối rối, nhưng vẫn cho rằng thí sinh hát dở. Ốc Thanh Vân cho rằng thí sinh hát hay nhưng chưa bung hết khả năng.

Nguyễn Hải Phong cho rằng hát hay vì ánh mắt nhìn Trường Giang say đắm. Thu Minh "hỏi xéo" Nhã Phương hát hay không thì "Mười Khó" liền trả lời hát hay lắm trong khi Trấn Thành cho rằng cô ấy chỉ hát hay bằng Thu Trang.

Ở vòng cuối cùng, các đội chơi lần lượt trò chuyện với các thí sinh và chọn ra người hát hay thực thụ. Đội Trấn Thành chọn thí sinh số 5 còn đội Trường Giang chọn giọng ca số 7.

Kết quả, nếu Thu Minh song ca ăn ý ca khúc Goodbye với thí sinh số 5 thì Nguyễn Hải Phong muốn "bay khỏi sân khấu" vì giọng ca thảm họa của thí sinh số 7. Với lựa chọn đúng, Thu Minh đã giành được chiến thắng với giải thưởng 50 triệu.

Trường Giang bị “hớp hồn” trước cô nàng bán mỹ phẩm xinh đẹp - Ảnh 14.

 

Clip: Nhan sắc sexy của mỹ nhân khiến Trường Giang bị "hớp hồn"

Hà Phương
Bình luận
vtcnews.vn