Yêu học sinh lớp 7, trả giá 18 năm tù

Pháp luậtThứ Tư, 25/07/2012 06:37:00 +07:00

(VTC News) - Trong thời gian làm việc tại cửa hàng vật liệu xây dựng, Vạn yêu cô con gái học lớp 7 của chủ nhà và rủ rê cô bé "đi bụi", kết quả cô bé có thai.

(VTC News) - Trong thời gian làm việc tại cửa hàng vật liệu xây dựng, Vạn yêu cô con gái học lớp 7 của chủ nhà và rủ rê cô bé "đi bụi", kết quả cô bé có thai.

Bị cáo Huỳnh Tấn Vạn 
Ngày 24/7, Tòa phúc thẩm nhân dân tối cáo tại TP.HCM đã bác kháng cáo tuyên 18 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em” đối với bị cáo Huỳnh Tấn Vạn (22 tuổi, ở Đồng Tháp).
Theo hồ sơ vụ án, tháng 3/2011, Vạn vào làm ở cửa hàng xây dựng do cha mẹ bé L.T.Y.N (12 tuổi) làm chủ.

Trong thời gian làm việc, Vạn và bé N nảy sinh tình cảm rồi cả hai yêu nhau.

Mặc dù biết, bé N chỉ mới học lớp 7 nhưng vì tình yêu, Vạn rủ bé N bỏ học để cùng mình lên thành phố thuê nhà trọ sống chung. Bé N đồng ý.

Ngày 13/6/2011 cả hai cũng nhau bỏ trốn. Trên đường đi, bé N đã trở thành “người phụ nữ” của Vạn.
Sau khi vượt quá ngưỡng cửa của tình yêu, Vạn và bé N đã lên TP.HCM sống chung như vợ chồng. Và để tránh sự truy lùng của gia đình, cả hai thay chỗ trọ như “thay áo”.

Trong thời gian đó, bé N ở nhà làm nội trợ còn Vạn đi làm thuê khắp nơi để lo cho cuộc sống của cả hai. Khi thấy trong người có những dấu hiệu bất thường, bé N kêu Vạn chở đi khám thì phát hiện cái thai trong bụng đã được 7 tuần tuổi.
Nghĩ rằng N còn nhỏ không có kinh nghiệm trong việc sinh nở và mình phải lo kiếm tiền để chào đón đứa con đầu lòng, Vạn đã đưa bé N về trình diện gia đình, lúc này cái thai trong bụng bé N đã được 17 tuần tuổi.
Bức xúc vì việc con gái “mất tích” một thời gian dài mà không có tin tức, khi về nhà lại mang thai, mẹ bé N đã làm đơn tố cáo công an về hành vi của Vạn.
Đầu năm 2012, Vạn bị bắt, còn N được cha mẹ dẫn đến bệnh viện phá thai. Trong phiên sơ thẩm vừa qua, Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Tháp đã tuyên Vạn 18 năm tù vì tội “hiếp dâm trẻ em”
Ngọc Thân

Bình luận
vtcnews.vn