Yêu Hari Won, Trấn Thành vẫn thường xuyên liên lạc với tình cũ Mai Hồ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 11/11/2016 07:29:00 +07:00

Điều này được chính nam MC chia sẻ trong tập 2 của chương trình "Giọng ải giọng ai" .

Ở tập 2 chương trình Giọng ải giọng ai, Trịnh Thăng Bình và Trấn Thành đã có màn ‘chặt chém’ lẫn nhau khi đề cập đến người yêu cũ của đối phương.

TRAN THANH - THU TRANG - YEN TRANG (1)

Trấn Thành bất ngờ hỏi Trịnh Thăng Bình về Yến Nhi. 

Khi Trấn Thành bất ngờ hỏi Trịnh Thăng Bình rằng Yến Nhi – bạn gái cũ của giọng ca Người ấy có khỏe không khiến anh bối rối và quay sang cầu cứu 'chị gái' Yến Trang: 'Nhi khỏe không chị Trang?'.

TRINH THANG BINH

Trịnh Thăng Bình khá bất ngờ song cũng kịp thời 'đáp trả' 

Không chịu thua trước Trấn Thành, Trịnh Thăng Bình cũng hỏi Trấn Thành rằng 'Anh còn nói chuyện với chị Mai Hồ không?' Ngay lập tức, Trấn Thành đáp trả rằng anh và Mai Hồ vẫn còn nói chuyện bình thường với nhau.

tranthanhmaiho

Trấn Thành sử dụng facebook phụ để bình luận trên facebook Mai Hồ. 

Ngoài lời thú nhận của Trấn Thành, những hình ảnh dưới đây được cộng đồng mạng bóc mẽ cũng cho thấy điều Trấn Thành trả lời Trịnh Thăng Bình là đúng sự thật.

Cụ thể, facebook được cho là facebook thứ 2 của Trấn Thành có tên 'Huỳnh Trấn Xìn' thường xuyên sang facebook của Mai Hồ bình luận. 'Xìn' là biệt danh đáng yêu mà fan thường gọi Trấn Thành và năm sinh được công khai trên facebook này cũng trùng với năm sinh của Trấn Thành.

fb tran thanh

Ngày tháng năm sinh trên facebook này hoàn toàn trùng khớp với ngày sinh của Trấn Thành.

Màn 'chặt chém' hài hước của Trịnh Thăng Bình và Trấn Thành trong chương trình Giọng ải giọng ai sẽ được tiết lộ vào lúc 19h, tối thứ bảy, ngày 12/11/2016 trên kênh HTV7.

Clip: Trấn Thành và Trịnh Thăng Bình 'xỏ xiên' nhau khi hỏi về bạn gái cũ

Thành Hồ
Bình luận
vtcnews.vn