Yến Lê thực hiện MV tặng mẹ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 23/10/2015 05:45:00 +07:00

Yến Lê thực hiện MV tặng mẹ. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 vừa qua, Yến Lê tiếp tục trình làng MV mới mang tên "Cho con được thay cha" như món quà ý nghĩa mà

(VTC News) - Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 vừa qua, Yến Lê tiếp tục trình làng MV mới mang tên "Cho con được thay cha" như món quà ý nghĩa mà cô dành tặng cho mẹ.

Sau thành công với MV đầu tay mang tên "Quay lưng" ra mắt thời gian cách đây chưa lâu thì mới đây, Yến Lê tiếp tục ‘trình làng’ sản phẩm tiếp theo của mình sau cuộc thi. Đây là MV rất ý nghĩa mà Yến Lê thực hiện như một món quà mà cô gửi tặng đến mẹ mình.
yến lê
Ca khúc được lựa chọn trong MV lần này đã từng được Yến Lê thể hiện trong liveshow 5 chương trình Giọng hát Việt có tên "Cho con được thay cha". Bài hát này được chính ‘trò cưng’ của ca sĩ Tuấn Hưng sáng tác theo thể loại acoustic với ca từ gần gũi, thân thương về người cha.

Yến Lê không may mắn mất cha khi còn bé, hiểu được nỗi vất vả khó khăn mà mẹ đã trải qua, cô luôn cố gắng và nổ lực không ngừng để phụ mẹ. Yến Lê chia sẻ tiền catxe mà cô kiếm được cô đều dành dụm đưa cho mẹ để giúp mẹ phần nào trang trải giữa cuộc sống bộn bề loa toan.

Cũng từ đó, Yến Lê tập cho mình tính tự lập, kiên nhẫn vượt qua mọi thử thách để có thể bước đến con đường ca hát chuyên nghiệp lắm chông gai.
yến lê
Nói về MV lần này, Yến Lê cho biết: ‘Thực ra tôi ấp ủ quay ca khúc này cũng từ lâu nhưng đến nay mới có cơ hội thực hiện. Tôi có cảm hứng và viết nên bài hát này trong một đêm đầy nỗi nhớ ba và những trăn trở khi nghĩ về mẹ.

Nhìn bên ngoài tôi mạnh mẽ, ‘men’ vậy thôi chứ cũng mít ướt lắm. Tôi hay khóc một mình mỗi khi quá yếu đuối và mệt mỏi. Tôi không muốn thể hiện cảm xúc trước mặt mẹ vì tôi sợ nếu tôi khóc, mẹ sẽ không yên tâm và sẽ lo lắng’.
yến lê
MV "Cho con được thay cha" được Yến Lê và ekip thực hiện bối cảnh quay ở Hà Nội và Thái Nguyên – quê của cô. Nội dung MV là sự tái hiện câu chuyện quá khứ của Yến Lê và gia đình.

Nỗi đau mất bố thực sự đã được Yến Lê lồng nghép giữa việc đan xen những thước phim đầy xúc động trong quá khứ và hiện tại. Đặc biệt, trong MV này có sự xuất hiện của mẹ Yến Lê trong vai nhân vật chính.
yến lê
Hai mẹ con đã cùng nhau nhập tâm cảm xúc thể hiện lại câu chuyện có thật trong cuộc sống đã từng trải qua. Yến Lê chia sẻ:

‘Câu chuyện trong MV này khiến tôi nhớ về khoảng thời gian còn bé. Bao nhiêu kỷ niệm về những ngày còn bố ùa về khiến tôi bật khóc. Từng thước phim như hiện hữu rõ trong suy nghĩ của tôi vì nó chân thật đúng như hoàn cảnh mà tôi đã từng trải qua’.

MV Cho con được thay cha:



Yến Lê là một trong những giọng ca đầy triển vọng của làng nhạc Việt. Với sự đa năng, cô đang dần khẳng định bản lĩnh của mình trên con đường hoạt động chuyên nghiệp sau Giọng hát Việt 2015.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn