Chữa khỏi bệnh sau 20 năm long đong vì tiểu buốt, tiểu rắt

Sức khỏeThứ Bảy, 11/10/2014 08:00:00 +07:00

Tiểu buốt, tiểu rắt là chứng bệnh đường tiết niệu mà phụ nữ nào cũng có thể gặp một vài lần trong đời, làm sao để trị dứt điểm là câu hỏi nhiều người quan tâm.

Tiểu buốt, tiểu rắt là chứng bệnh đường tiết niệu mà phụ nữ nào cũng có thể gặp một vài lần trong đời. Nhưng hơn 20 năm sống trong tình cảnh như vậy, chắc không ai khổ hơn chị Lê Thị Hồng Nga ở số 9 tổ 5, ấp Bằng Lăng, xã Lăng Ngà, Định Quán, Đồng Nai.

Năm nay 41 tuổi, sinh được hai con trai, chồng đi làm xa tận TP.HCM, chị Nga làm công việc thợ may ở gần nhà. Cuộc sống cũng có lúc vất vả, khó khăn, nhưng không thể so với sự đau đớn, khó chịu do căn bệnh mang lại cho chị.

Lê Thị Hồng Nga ở số 9 tổ 5, ấp Bằng Lăng, xã Lăng Ngà, Định Quán, Đồng Nai vui mừng khi chữa khỏi căn bệnh gây khó chịu 

Chị kể: “Từ thời con gái tôi đã hay bị tiểu khó, đi tiểu thường thấy hơi đau buốt. Nhất là vào những ngày trời nắng nóng thì lại càng khó chịu. Cảm giác đau phải kéo dài cả tiếng, lúc đầu mỗi ngày chỉ 1-2 lần đau, thời gian gần đây tần suất càng tăng lên. Có nhiều hôm cả ngày chỉ ngồi ôm bụng, không thiết làm gì hết”.

Có bệnh, chị Nga cũng đã chạy chữa ở nhiều nơi như bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Yên Dũng, thậm chí đến cả các phòng khám tư nhưng đều được kết luận là viêm đường tiết niệu nhẹ, có một nang nhỏ ở tử cung và kê thuốc cho chị uống.

Nhưng chỉ được một tuần rồi lại tái phát. Chị cũng tìm đến những bài thuốc từ cây lá xung quanh như nước râu ngô, mã đề … mà vẫn không có hiệu quả. Cứ như thế suốt hai mươi năm, chứng tiểu buốt, tiểu rắt theo sát chị, nỗi ám ảnh còn đi vào cả giấc ngủ.

Khổ tâm lớn nhất của chị Nga, là không đủ sức khỏe để chăm sóc cho hai đứa nhỏ, nên bố mẹ chị phải thường xuyên trợ giúp.

Ông Lê Hồng Sang, cha ruột của chị Nga, cho biết: “Con gái bệnh, đau liên miên, là cha mẹ ai mà chẳng đau lòng. Biết có bài thuốc nào hay, tôi cũng đều đi lấy về cho con uống mà không hiệu quả nên cũng rất bế tắc.

May mà có lần đọc được trên báo thấy có sản phẩm Niệu Bảo hay quá, tôi đạp xe đi tìm hoài ở Định Quán không có nên gọi điện cho con rể mua về. Không ngờ lại vô cùng hiệu nghiệm…”

Chị Nga bắt đầu uống Niệu Bảo với 4 viên một ngày, mỗi viên với 200 ml nước đúng như trong chỉ dẫn. Sau hộp đầu tiên, chị bắt đầu thấy đi tiểu dễ dàng hơn, bớt khó chịu đi. Sau khoảng 14 ngày thì hầu như không còn triệu chứng gì, đi tiểu xong cảm thấy thoải mái như thể trước đây chưa bị bệnh bao giờ.

Ngạc nhiên vì hiệu quả bất ngờ, chị gọi điện kể cho chồng, nghe xong anh quyết định mua tiếp mấy hộp về cho chị. Đến nay bệnh đã dứt không còn bất cứ biểu hiện gì, gia đình chị mừng không kể xiết, cái “cục nợ” đeo đuổi chị suốt hai mươi năm nay, không ngờ đã được vứt bỏ một cách đơn giản và nhẹ nhàng như vậy.

Theo BS Lương Kỳ Thủy, khoa Đông Y bệnh viện TW Quân đội 108, bệnh đường tiết niệu hay tái phát có thể do hai nguyên nhân. Một là người bệnh dùng nhiều loại kháng sinh khác nhau không đúng cách nên dễ dẫn đến nhờn thuốc.

Hai là khi cơ thể hư hàn, thấp nhiệt cũng dễ khiến bệnh tiến triển nặng hơn, thể hiện trong những ngày trời nắng nóng, tỉ lệ tái phát của bệnh nhân tăng cao.

Điều trị tổng thể bệnh này, ngoài làm giảm bớt các triệu chứng cần chú ý đến việc tăng cường sức đề kháng và “làm mát” cơ thể bằng các loại thảo dược để ngăn ngừa bệnh tái phát.

Sản phẩm Niệu Bảo có chứa Kim ngân hoa, Kim tiền thảo, là những dược liệu vừa giúp lợi tiểu, kháng khuẩn, vừa có tác dụng “làm mát”, khiến cho người bệnh đi tiểu dễ dàng hơn, giảm bớt cảm giác đau buốt khi đi tiểu.

Đặc biệt, hoạt chất Immunegamma® có trong Niệu Bảo giúp tăng cường sức đề kháng, sử dụng lâu dài sẽ giúp bệnh nhân giảm nguy cơ tái nhiễm khuẩn.

Theo chị Nga, bệnh đã dứt nhưng chị vẫn uống ngày 2 viên để hoàn toàn yên tâm, không lo bệnh tái phát nữa.

Để tìm hiểu về những điểm bán sản phẩm ở trong khu vực của mình, độc giả có thể gọi về cho tổng đài miễn cước 1800.1723, truy cập www.nieubao.vn hoặc gọi cho nhân vật theo số điện thoại 01673.126.404 để chia sẻ thêm kinh nghiệm điều trị và phòng chống bệnh của mình

Hoàng Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn