Yamaha đồng hành cùng Giải bóng đá Sinh viên 2012

Thể thaoThứ Tư, 14/11/2012 09:28:00 +07:00

(VTC News) - Bắt đầu từ năm 2012, Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam sẽ đồng hành cùng Giải bóng đá Sinh viên toàn quốc trong vai trò là nhà tài trợ chính.

(VTC News) - Bắt đầu từ năm 2012, Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam sẽ đồng hành cùng Giải bóng đá Sinh viên toàn quốc trong vai trò là nhà tài trợ chính của giải.

Với cam kết luôn sát cánh cùng cộng đồng và trở thành một công ty có ích cho xã hội, Công ty Yamaha Motor Việt Nam trong nhiều năm qua luôn chú trọng đến các hoạt động mang tính xã hội thiết thực và nhân đạo như: Xây dựng nhà trẻ, Đóng góp cho Quỹ trẻ em nghèo vượt khó, Quỹ chất độc màu da cam, Quỹ vì người nghèo, Ủng hộ đồng bào lũ lụt, Trao tặng học bổng, Chương trình quà tặng đồ dùng học tập cho trẻ em Việt Nam... Những hoạt động đó được thực hiện không nằm ngoài mục đích đáp lại sự tin tưởng của cộng đồng, xã hội đối với Yamaha.

Ở lĩnh vực thể thao, cụ thể là bóng đá, Công ty Yamaha Motor Việt Nam luôn đề cao khẩu hiệu “Vì tương lai bóng đá Việt Nam”.

Việc Giáo dục thể chất và tâm hồn cho trẻ em là một phần quan trọng để xây dựng một xã hội lành mạnh, là nền tảng cho sự phát triển vững bền của đất nước trong tương lai. Đó cũng là trách nhiệm của toàn xã hội. Chính vì điều này, mà Công ty Yamaha Motor Việt Nam đã và đang có nhiều năm gắn bó với Giải bóng đá Thiếu niên, Nhi đồng toàn quốc trong vai trò là nhà tài trợ chính.

Thông các hoạt động này, Công ty Yamaha Motor Việt Nam đã góp phần không nhỏ tạo nên những sân chơi lành mạnh, phù hợp cho Thiếu Nhi Việt Nam, đồng thời hi vọng qua các giải đấu sẽ phát hiện thêm các tài năng trẻ và nuôi dưỡng các em trở thành trụ cột của đội tuyển bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Yamaha Việt Nam đã có nhiều năm gắn bó với Giải bóng đá Thiếu niên, Nhi đồng toàn quốc.

Kể từ năm 2012 và trong hai năm tiếp theo 2013, 2014, Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng Giải bóng đá Sinh viên toàn quốc.

Đây là năm thứ 5, Giải bóng đá thu hút đông đảo giới sinh viên Việt Nam tham gia được Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Tổng Công ty truyền thông Đa phương tiện - VTC tổ chức.

Vòng chung kết giải đấu năm nay sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 28 tháng 11 tại các sân vận động Hàng Đẫy và Bách Khoa, Hà Nội.

Lễ khai mạc, Lễ bế mạc và 4 trận đấu gồm trận khai mạc, 2 trận bán kết và chung kết sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh sóng VTC3 của Đài THKTS VTC. Ngoài ra thông tin về giải đấu cũng sẽ được tường thuật, cập nhật liên tục trên báo Thể thao 24h, Báo điện tử VTC News, mạng xã hội Go.vn và trên các phương tiện truyền thông của cả nước.

Thành công của  Giải bóng đá sinh viên toàn quốc trong những năm qua là nguồn cổ vũ to lớn cho hoạt động thể thao, bóng đá của giới sinh viên nói riêng, cho phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại của giới tri thức trẻ nói chung.

Với chủ trương phát triển gắn liền với lực lượng lao động trẻ, từ nhiều năm qua Tổng Công ty truyền thông Đa phương tiện - VTC luôn mong muốn đồng hành cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong việc xây dựng những sân chơi bổ ích cho học sinh, sinh viên nhằm xây dựng lối sống lành mạnh, đẩy lùi các tệ nạn xã hội khỏi đời sống học đường.

Đông Quang
Bình luận
vtcnews.vn