Yamaha Countdown 2015 và những ấn tượng không thể nào quên

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 01/01/2015 10:30:00 +07:00

(VTC News) - Tối 31/12, hàng trăm ngàn người dân Thủ đô đã đổ về Quảng trường Cách mạng tháng 8 - Nhà hát lớn Hà Nội để chứng kiến Lễ hội âm nhạc đặc biệt chào

(VTC News) - Tối 31/12, hàng trăm ngàn người dân Thủ đô đã đổ về Quảng trường Cách mạng tháng 8- Nhà hát lớn Hà Nội để chứng kiến Lễ hội âm nhạc đặc biệt chào năm mới - Yamaha Countdown 2015.

Chương trình được dàn dựng công phu và quy tụ dàn sao Việt được yêu thích nhất hiện nay: Ca sỹ Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Phương Vy, Mai Chí Công, MC Trấn Thành, nhóm nhạc 365, Microwave, PAK band và những DJ đỉnh cao- Jonathan Glaser, DJ Touliver , Rapper Mr.A và vận động viên vô địch tâng bóng nghệ thuật toàn châu Á 2013- Đỗ Kim Phúc.

Với kịch bản công phu, hoành tráng và vô cùng độc đáo thu hút hàng trăm ngàn người dân Thủ đô tham dự, Yamaha Countdown 2015 được đánh giá là sự kiện sôi động, bùng nổ nhất dịp cuối năm. Cùng nhìn lại những ấn tượng khó quên trong Lễ hội âm nhạc- văn hóa- cộng đồng ý nghĩa này:
yamaha countdown
yamaha countdown1
“Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà sôi động khi trình diễn 3 ca khúc My baby, Dance All Night, Bay lên ngân hà.
yamaha countdown2
yamaha countdown2
Ca sỹ thần tượng Sơn Tùng M-TP khiến khán giả không thể ngồi yên với loạt ca khúc: Em của ngày hôm qua, Cơn mưa ngang qua, Chắc ai đó sẽ về. 
yamaha countdown3
Nhóm nhạc Rock PAK band, Microwave“đốt cháy” không gian lễ hội với các ca khúc máu lửa.
yamaha countdown4
Nhóm nhạc 365daband mang tới không khí tươi vui, sôi động và vũ đạo đẹp mắt với các bài hát Anh sợ mất em, Ai đó đêm nay, Hai Cô Tiên
yamaha countdown5
DJ nổi tiếng quốc tế Jonathan Glaser đến từ Thụy Điển và “Phù thủy âm nhạc” Touliver gắn kết và hàng ngàn khán giả bằng những âm thanh cực kỳ bốc lửa, cuốn hút.
yamaha countdown6
Ca sỹ Phương Vy bốc lửa với 4 ca khúc Gắn kết mùa xuân, On and on, Feel it
yamaha countdown7
Ca sĩ nhí Mai Chí Công khiến khán giả bất ngờ với Trường Ca sông Lô ở phần đầu chương trình.
yamaha countdown88
 Vị trí đắc địa- Quảng trường CMT8 Nhà hát lớn Hà Nội- trung tâm văn hóa của Thủ đô cùng với dàn sao hot nhất, chương trình độc đáo nhất, không khó để Yamaha Coundown 2015 thu hút tới hàng trăm ngàn khán giả Thủ đô tham dự.
yamaha countdown9
Sau bữa tiệc âm thanh, ánh sáng và âm nhạc tuyệt vời, khán giả Thủ đô lần đầu tiên được chứng kiến khoảnh khắc đếm ngược chào năm mới vô cùng ấn tượng.

Hàng chục ngàn người dân đã cùng MC Trấn Thành, hô vang “3,2,1… Chúc mừng năm mới”. Cùng với đó màn thả 5000 quả bóng bay cùng 1000 quả bóng da lên bầu trời.

Những trái bóng đó, mang theo niềm tin và ước vọng của người dân Thủ đô về một năm mới bình an, tươi vui và hạnh phúc cho cả dân tộc.


Phát biểu tại Lễ hội trong khoảnh khắc giao thừa đang đến gần, Ông Nguyễn Khắc Lợi, Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hà Nội xúc động chia sẻ: “Có thể nói, đêm nay Hà Nội thật là đẹp và tưng bừng. Tại đây, chương trình Hào khí Thăng Long của Yamaha Countdown 2015 diễn ra đầy vui tươi và sức sống. Tôi cho rằng, không khí hào hứng, xúc động này cũng là tâm trạng chung của hàng ngàn người dân tham dự khi thời khắc chuyển giao năm mới đang đến rất gần”.
Ông Nguyễn Khắc Lợi, Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hà Nội
Kéo dài 4 giờ đồng hồ, từ 20h30 tối 31/12 và kết thúc lúc 00h30 ngày 1/1/2015, Lễ hội âm nhạc đặc biệt chào năm mới - Yamaha Countdown 2015 đã để lại ấn tượng sâu sắc cho hàng trăm ngàn người dân tham dự.

Tường Anh





Bình luận
vtcnews.vn