Yamaha chào bán xe ga giá hơn 20 triệu đồng

XeThứ Sáu, 17/08/2012 10:05:00 +07:00

(VTC News) – Chưa chính thức ra mắt nhưng mẫu xe điệu đà dành cho các cô gái trẻ, Yamaha Ray bắt đầu được mời đặt hàng tại Ấn Độ với giá khoảng 20 triệu đồng.

(VTC News) – Chưa chính thức ra mắt nhưng mẫu xe điệu đà dành cho các cô gái trẻ, Yamaha Ray bắt đầu được mời đặt hàng tại Ấn Độ với giá khoảng 890 USD (tương đương với 20 triệu đồng).

Theo kế hoạch, phải tới tháng 9, Yamaha Ray mới tới tay khách hàng và chốt giá chi tiết tại Ấn Độ. Tuy nhiên, để làm nóng thị trường, Yamaha Ấn Độ đã chào mời khách hàng đặt mua mẫu xe điệu đà này và tung ra chương trình đoán giá tặng xe. Được biết, khách hàng may mắn đoán đúng giá xe có thể nhận được một chiếc Ray mới.

Yamaha Ray, dòng xe ga mới cho các cô gái trẻ tại Ấn Độ. 
Yamaha Ray lần đầu tiên ra mắt tại triển lãm Delhi Auto Expo 2012 diễn ra đầu năm nay. Thông tin chi tiết cũng như giá cả của Yamaha Ray chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng mẫu xe ga này sử dụng động cơ 4 thì 125 cc, công suất tối đa khoảng 10 mã lực và có giá bán của xe dự kiến 890 USD (tương đương 20 triệu đồng).

Hiện chưa rõ, Yamaha Ray có về Việt Nam trong thời gian tới. 
Với kiểu dáng nhỏ gọn, Yamaha Ray là đối thủ trực tiếp của Honda Vision, Suzuki Access và được đánh giá là hậu duệ của chiếc Yamaha Mio.


 
Là một trong những thị trường xe máy lớn nhất thế giới, Ấn Độ được chọn là điểm đến của nhiều mẫu xe giá rẻ của các hãng xe lớn như Honda, Yamaha hay thậm chí cả BMW.


Minh Quang(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn