Yahoo cung cấp các dịch vụ internet cho Q-mobile

Khoa học - Công nghệThứ Năm, 17/03/2011 05:29:00 +07:00

(VTC News) – Các gói dịch vụ internet của Yahoo như Yahoo! News, Yahoo! Mail, Yahoo! Search…từ nay sẽ được tích hợp sẵn trên điện thoại di động Q-mobile.

(VTC News) – Các gói dịch vụ internet của Yahoo như Yahoo! News, Yahoo! Mail, Yahoo! Search…từ nay sẽ được tích hợp sẵn trên điện thoại di động Q-mobile.

Đây là nội dung các cam kết hợp tác giữa Yahoo! VN và Q-mobile vừa được lãnh đạo 2 đơn vị kí kết vào chiều 17/3 ở TP.HCM.

Công bố hợp tác giữa Yahoo! (trái) và Q-mobile tại TP.HCM chiều 17/3 (ảnh: N.D) 
Theo đó, kể từ ngày 17/3, người tiêu dùng mua điện thoại di động nhãn hiệu hàng đầu tại VN này sẽ được truy cập các ứng dụng yêu thích nhất của Yahoo! ngay tại giao diện chính được mặc định trên màn hình. Tại các giao diện này, biểu tượng sẽ xuất hiện ở các vị trí nổi bật, cho phép người dùng đăng nhập vào các dịch vụ khác nhau của Yahoo! như Yahoo! Mail, Yahoo! News, Yahoo! Search.

Thêm vào đó, các tính năng Mail, News, Chat của Yahoo! cũng sẽ được cài đặt vào các thiết bị di động của Q-mobile chạy trên nền hệ điều hành Android.

Hợp đồng hợp tác giữa Yahoo! và Q-mobile sẽ có giá trị trước tiên là trong vòng 2 năm. Theo khẳng định của Tổng GĐ thương hiệu Q-mobile, việc tích hợp thêm các ứng dụng internet của Yahoo! trên điện thoại di động của Q-mobile sẽ hoàn toàn không tăng giá bán, mà thậm chí giá bán sẽ còn được giảm hơn nữa, để nhằm mang đến sự tiện ích nhiều hơn nữa cho người sử dụng điện thoại di động tại VN.

Việt Dũng

Các thí sinh quan tâm đến cơ hội học tập và nghề nghiệp hấp dẫn tại ĐH Văn Hiến có thể gửi câu hỏi tới địa chỉ [email protected].

Bình luận
vtcnews.vn