Ya Suy nhớ đòn roi cô, Hương Giang Idol cảm ơn thầy

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 20/11/2012 03:50:00 +07:00

(VTC News) – Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), Top 7 Vietnam Idol chia sẻ những kỷ niệm về thầy cô giáo của mình.

(VTC News) – Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), Top 7 Vietnam Idol chia sẻ những kỷ niệm về thầy cô giáo của mình.

Đặc biệt, Top 7 thí sinh bày tỏ sự tri ân những người thầy đã dạy dỗ, giúp đỡ trong cuộc thi. Có lẽ trong tất cả những người thầy của Vietnam Idol 2012, ca sỹ Nam Khánh là người gần gũi và gắn bó với các bạn thí sinh nhất từ đầu cuộc thi.

Bảo Trâm chia sẻ: "Với một người chưa được học thanh nhạc như Trâm thì những lời dạy của thầy Nam Khánh, Trâm luôn tiếp thu và tập luyện chuyên cần. Trâm nhớ hồi mới vào cuộc thi mình còn bỡ ngỡ chừng nào, nhờ thầy chỉ dẫn mà Trâm đã cảm thấy tự tin hơn vì đã biết cách lấy hơi và không mắc những lỗi kỹ thuật đáng tiếc nữa".

Các thí sinh chúc mừng thầy giáo Nam Khánh 
Các thí sinh cũng bày tỏ sự biết ơn đối với Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn, các giám khảo Quốc Trung, Mỹ Tâm, Quang Dũng…

Ya Suy cho biết: "Mình rất biết ơn nhạc sỹ Quốc Trung, người đã tiếp niềm đam mê âm nhạc khi trao tấm vé vàng cho mình. Mình trân trọng sự hỗ trợ, đóng góp hết mình của chị Mỹ Tâm, anh Quang Dũng, anh Huy Tuấn. Mình cảm phục tiếng đàn piano của anh Lý Huỳnh Long... Họ là những người thầy người cô trong cuộc thi mà mình sẽ không bao giờ quên... ".

Cũng trong ngày lễ đặc biệt này, Top 7 Vietnam Idol 2012 đã cùng ôn lại những kỷ niệm gắn liền với những người thầy, người cô đáng kính một thời.

Thanh Tùng nhớ nhất người thầy đầu tiên chính là cô ruột Nguyễn Phương Lan - kiện tướng Wushu thế giới. Hoàng Quyên xem cô giáo thanh nhạc Hà Thuỷ là người mẹ thứ 2. Bảo Trâm nhớ nhất là cô giáo chủ nhiệm cấp 3. Thảo My gắn bó với cô giáo - NSƯT Thuý Lan từ 5 tuổi. Còn Anh Quân nhớ những lần đi diễn và đi uống rượu cùng thầy.

Đặc biệt, Ya Suy nhớ mãi những đòn roi của cô giáo vì không học từ vựng tiếng Anh.

Chàng trai có khuôn mặt chất phác này kể: "Nhắc về những thầy cô để lại nhiều kỷ niệm nhất với Ya Suy đầu tiên có lẽ là thầy Ngô Thế Lâm (giáo viên chủ nhiệm lúc mình học cao đẳng ở Nha Trang). Thầy rất vui tính mà có máu nghệ sỹ nữa, buồn buồn hai thầy trò hay nhâm nhi vài ly rượu và hát cho nhau nghe, thầy hát rất hay, sở hữu giọng khàn khàn, rất truyền cảm.

Người thầy thứ hai đó là thầy Nghiệm (chủ nhiệm năm cấp 3). Thầy Nghiệm lúc đó chưa lập gia đình nên rất tâm lý học sinh, luôn động viên để các bạn có một tinh thần vững vàng cho kỳ thi tốt nghiệp và đại học.

Ya Suy (Ảnh: Ân Nguyễn) 
"Đặc biệt Ya Suy rất nhớ kỷ niệm với cô Bảo Trân, giáo viên dạy tiếng Anh năm lớp 6. Một hôm vì mải mê chơi không học từ vựng tiếng Anh thế là cô đã gọi mình lên bảng và phạt vài đòn roi trước cả lớp, nhờ vậy mình đã chuyên tâm học hành hơn”, chàng trai người dân tộc Chu Ru chia sẻ thêm.

Riêng Hương Giang, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, cô muốn cảm ơn đến thầy giáo chuyên ngành, thầy Trương Tuấn Anh - trường Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật Hà Nội: "Thầy tận tình chỉ bảo cho Giang nhiều thứ, thậm chí quyết định đi thi Vietnam Idol của Giang cũng được thầy ủng hộ hết mình. Giang muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến thầy trong ngày lễ đặc biệt này".

H.A

Bình luận
vtcnews.vn