Ya Suy bị bạn gái cũ tố trở mặt, không nhận con

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 30/09/2014 06:49:00 +07:00

(VTC News ) - Bạn gái Ya Suy: ‘Khi tôi mang thai, Ya Suy đã trở mặt', Á hậu Tú Anh lần đầu nói về bạn trai là những tin nóng giải trí 30/9.

(VTC News ) -  Bạn gái Ya Suy: ‘Khi tôi mang thai, Ya Suy đã trở mặt', Á hậu Tú Anh lần đầu nói về bạn trai là những tin nóng giải trí 30/9.

‘Khi tôi mang thai, Ya Suy đã trở mặt'

Theo Lê Thúy, bạn gái cũ của Ya Suy, quán quân Vietnam Idol 2012 chưa từng nhận nuôi con, thậm chí còn đuổi cả cô và đứa trẻ khi họ tìm tới quê nhà.
ya suy
Ngày đó, một người bạn của tôi đã rủ đến trường quay Vietnam Idol để cổ vũ cho Bảo Trâm, rồi có một chị người Hà Nội có ngỏ lời nhờ tôi ủng hộ cho Anh Quân và kêu gọi bình chọn và tôi cũng nhận lời.

Trong một cuộc offline của Anh Quân khi anh ấy bị loại ở top 7, tôi và Ya Suy tình cờ gặp nhau. Anh ta đã chủ động xin số tôi từ Anh Quân và suốt ngày nhắn tin hỏi thăm tôi như bao người khác đang trong giai đoạn tìm hiểu.

Tôi còn nhớ như in, vào Tết Dương lịch năm 2013, lúc Ya Suy đi từ chỗ chị Mỹ Tâm về, lẽ ra như mọi người là phải về đến trường quay ngủ, không hiểu sao anh ta lại đứng ở cầu Thủ Thiêm đợi tôi.

Cả hai đứa đứng đó xem bắn pháo hoa rồi Ya Suy rủ tôi đi chơi nhưng tôi đã từ chối, lấy lý do về nhà ngủ. Đấy cũng là lần đầu tiên tôi đi chơi khuya như thế.

Cả hai quen nhau được một thời gian thì Ya Suy chủ động rủ tôi đi Vũng Tàu chơi. Sau đó, vào Tết Âm lịch, Ya Suy theo xe trường quay để về nhà. Anh ta bảo tôi về cùng, thấy tôi ngập ngừng, anh nói mọi thứ tùy vào quyết định của tôi và sẽ tôn trọng điều đó. Rồi tôi cũng đồng ý.

Ya Suy dẫn tôi đi thăm nhà các bác, họ hàng dưới quê một hôm, sau đó tôi trở lại Sài Gòn để bay ra ngoài Bắc. Lúc về đến Sài Gòn, tôi mới biết mình dính bầu. Hai đứa cũng giằng co, xảy ra cãi vã, nhưng rồi chính anh ta là người đã bảo tôi giữ đứa con lại, còn nói là ‘Anh chịu trách nhiệm được với em’.

Khi tôi mang thai tới 7 tháng thì Ya Suy lại trở mặt. Anh nói là nuôi con được thì nuôi, không được thì đem cho nó đi. Lúc tôi mang bầu cũng là lúc bước vào năm cuối và chuẩn bị cho kỳ tốt nghiệp. Tôi cố gắng, tập trung lắm mới "lết" qua được kỳ tốt nghiệp ấy.

Lê Thúy cũng phủ nhận thông tin Ya Suy nói rằng cả gia đình anh đã đề nghị sẵn sàng nuôi đứa bé nhưng chị kiên quyết không chịu:

Sau khi qua kỳ tốt nghiệp, tôi có ra ngoài tìm Ya Suy thì bị anh ta dội một ‘gáo nước lạnh’ vào người. Đứng trước cửa nhà trọ của Ya Suy giữa trời trưa nắng chang chang, anh ta chỉ ngó đầu ra rồi bảo, bây giờ cố chịu đi, sắp đẻ nó ra rồi, lúc đấy không cần phải ‘đeo’ nó nữa đâu.

Ya Suy nói đứa con giống như một tai nạn bất đắc dĩ. Có một lần, khi tôi sinh con ra, Ya Suy đưa 3 người đàn bà đến định cướp đứa bé mang đi.

Nhưng tôi nói với anh ta là, nếu bây giờ muốn nuôi con thì đưa bố mẹ anh xuống đây nhận và đảm bảo sẽ nuôi nấng nó, dù gì cũng là máu mủ ruột thịt. Thế rồi anh ta không nói gì, đi thẳng về một mạch. Theo Zing.

Á hậu Tú Anh lần đầu nói về bạn trai

Từng tuyên bố không lấn sân showbiz sau khi đăng quang Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2012, nhưng lien tục xuất hiện tại các event, ký hợp đồng quảng cáo, Tú Anh chia sẻ:

Tính tôi vốn nhút nhát, hay xấu hổ nên rất ngại đến chỗ đông người. Thế nhưng, khi bắt đầu có những hoạt động showbiz sau danh hiệu Á hậu, tôi thấy mình học hỏi được rất nhiều điều bổ ích.

Việc tham gia các sự kiện giúp tôi tự tin hơn trong việc giao tiếp và xây dựng các mối quan hệ xã hội. Hơn nữa, suốt hai năm qua, tôi cũng tích cực ủng hộ các tổ chức từ thiện.

Qua mỗi chuyến đi thăm hỏi những mảnh đời bất hạnh, tôi thực sự cảm thấy mình đã làm được việc làm ý nghĩa, mang tới niềm vui nhỏ bé cho họ.

Mặc dù thời gian qua tôi hoạt động nhiều nhưng chưa bao giờ, tôi có ý định gia nhập hẳn showbiz. Con đường tôi theo đuổi lâu dài là nghề báo mà tôi đang học.

Hiện tại, tôi tập trung hoàn thành năm học cuối cùng tại khoa Phát thanh của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Hết học kỳ này, tôi sẽ đi thực tập và chuẩn bị cho luận văn tốt nghiệp. Khi ra trường, tôi muốn tìm kiếm công việc phù hợp với nghề và sẽ giảm dần các hoạt động showbiz.
tú anh
Đây cũng là lần đầu tiên Tú Anh lên tiếng chia sẻ về bạn trai:

Tôi hơi sợ trước bài báo về bạn trai vì lo lắng chuyện này sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của hai chúng tôi. Nhưng rồi, cả hai tự an ủi nhau rằng, khi có nhiều thông tin thú vị về nghệ sĩ khác xuất hiện, độc giả sẽ mau quên chúng tôi.

Hiện tại, tôi không cảm thấy sợ hãi nữa. Tuy nhiên, tôi không vui vì gia cảnh của bạn trai được đưa lên mặt báo.
Đây là bài học để tôi cẩn thận hơn trong việc tiếp xúc với truyền thông. Sau này, tôi sẽ không tiết lộ quá nhiều thông tin về đời tư của những người tôi yêu thương.

Tôi và bạn trai gắn bó đã được một thời gian đủ lâu. Anh không phải mối tình đầu tiên, nhưng là người cho tôi cảm nhận thế nào là tình yêu đích thực. Cũng như bao cô gái khác, khi yêu, tôi cũng mong được nắm tay người ấy đi đến hết cuộc đời.

Tú Anh cũng cho biết phản ứng của bố mẹ khi con gái dẫn bạn trai về nhà giới thiệu:

Gia đình không can thiệp quá sâu vào chuyện tình cảm của tôi mà chỉ đưa ra những lời khuyên để tránh cho tôi bị tổn thương. Vì thân với mẹ nên tôi có thể thoải mái chia sẻ với mẹ tất cả về bạn trai. Khi biết chúng tôi có tình cảm, mẹ để tôi tự do tìm hiểu. Mẹ ủng hộ hai đứa gắn bó lâu dài.

Sau này, tôi muốn trở thành một người giống như mẹ, hy sinh tất cả vì chồng con. Nếu kết hôn, tôi sẽ chấp nhận hy sinh để làm người phụ nữ của gia đình. Đó là kế hoạch tương lai, còn bây giờ tôi chưa nghĩ đến chuyện lên xe hoa. Tôi vẫn đang tận hưởng những điều tốt đẹp của tình yêu.  Theo Ngôi sao.

An My


Bình luận
vtcnews.vn