Ý tưởng 'điên rồ', ăn cắp thi hài Lenin để trêu tức Putin của cựu mật vụ CIA

Thế giớiThứ Ba, 19/04/2016 10:30:00 +07:00

Trong chương trình Red Eye của kênh truyền hình Fox News, cựu nhân viên CIA Mike Baker đề ra ý tưởng trộm xác của thi hài Lenin để trêu tức Tổng thống Putin.

(VTC News) - Trong chương trình Red Eye của kênh truyền hình Fox News, cựu nhân viên CIA Mike Baker đề ra ý tưởng trộm xác của thi hài Lenin để trêu tức Tổng thống Putin.

"Tôi thấy thi hài của Lenin được bảo quản rất tốt. Vì vậy, nếu chúng ta muốn chọc tức Putin, tôi nghĩ nên chuẩn bị một kế hoạch đặc biệt xâm nhập vào lăng để lấy cắp thi hài của Lenin. Tất nhiên, sau đó chúng ta sẽ trả lại xác cho họ”, Mike Baker chia sẻ kế hoạch để chọc tức Tổng thống Putin của mình.
Cựu mật vụ CIA gợi ý lấy cắp thi hài Lenin để chọc tức Putin
Cựu mật vụ CIA gợi ý lấy cắp thi hài Lenin để chọc tức Putin 
Mặc dù nghe có vẻ hoang đường và chỉ là một trò đùa theo như cựu nhân viên nói, nhưng đề xuất này của ông Baker lại được các thành viên khác trong chương trình hưởng ứng.

Họ cho rằng, đây có thể sẽ là một kịch bản hay cho bộ phim mang tên gọi "Lấy cắp thi hài Lenin”.

Ý tưởng 'điên rồ' này được đưa ra trong cuộc tranh luận sau khi các nhà chức trách Nga tiết lộ ngân sách chi trả cho việc bảo quản thi hài của Lenin lên tới con số 13 triệu rúp (tương đương gần 200.000 USD).
Song Hy (theo Sputnik)

Bình luận
vtcnews.vn