Ý nghĩa những hình xăm trên cơ thể 'bạn gái Công Phượng'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 25/08/2016 16:26:00 +07:00

Hòa Minzy xăm tên bạn trai trên ngực trái và ngày cả hai chính thức yêu nhau lên trên vị trí gần vai phải.

00

Hòa Minzy xăm chữ "Diamond Rose" kèm dãy số "28 10 14" sau lưng, gần bờ vai bên phải. Nhiều fan đã nhanh chóng giải mã được hình xăm này của bạn gái Công Phượng

2

Theo đó, Diamond là cụm từ để chỉ Công Phượng. Cụm từ này từng được cầu thủ của đội tuyển Hoàng Anh Gia Lai chọn làm tên gọi trên trang cá nhân. Còn Rose chính là biệt hiệu của Hòa Minzy. Dãy số 28 10 14 chính là ngày, tháng và năm mà cặp đôi này chính thức bắt đầu mối quan hệ tình cảm.

3

Vào ngày 28/10/2014, khi Công Phượng đang có chuyến thi đấu tại Cần Thơ, Hòa Minzy đã xuất hiện ngay tại cửa phòng khách sạn nơi cầu thủ này đang ở. Cô hát vang ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" và từ đó, cả hai chính thức thuộc về nhau.

8

Đầu năm 2015, Hòa Minzy xăm dòng chữ tên bạn trai lên trên ngực trái.

4

Sau khi bị lộ và vấp phải sự chú ý của nhiều khán giả, Hòa Minzy cho hay: “Sự thật tôi đã xăm hình tên anh ấy (Nguyễn Công Phượng), đó là hình xăm cho sự ngưỡng mộ và chân thành".

5

Hòa Minzy mặc váy cúp ngực, khoe hình xăm tên bạn trai khi biểu diễn trong một chương trình được phát sóng trên VTV.

9

Thời gian đầu, nữ ca sĩ người Bắc Ninh không chia sẻ nhiều về hình xăm tên bạn trai, nhưng sau đó, cô thường xuyên mặc áo hai dây hoặc cúp ngực để lộ hình xăm này.

10

Ngoài hình xăm sau lưng và ngực, Hòa Minzy còn xăm một bông hồng lớn ở hông bên trái. Nữ ca sĩ rất thích những thứ liên quan tới bông hồng bởi nickname của cô là Rose (hoa hồng). 

7

Có thể thấy, hình xăm sau hông của Hòa Minzy khá lớn. 

12

Trong khi đó, bạn trai của Hòa Minzy - cầu thủ Công Phượng - cũng xăm hình một bông hoa hồng rất lớn trên cánh tay trái. 

13

Có thể thấy, Hòa Minzy và Công Phượng thể hiện tình yêu cho nhau qua những hình xăm.

Bảo Bảo
Bình luận
vtcnews.vn