Y án tử hình kẻ dùng búa đập chết 3 người trong gia đình vợ

Pháp luậtThứ Hai, 10/08/2015 06:36:00 +07:00

(VTC News) - Nghi ngờ vợ ngoại tình, Tấn dùng búa đập chết vợ, bị phát hiện Tấn giết luôn anh vợ và mẹ vợ.

(VTC News) - Nghi ngờ vợ ngoại tình, Tấn dùng búa chém chết vợ, bị phát hiện Tấn giết luôn anh vợ và mẹ vợ. 

Ngày 10/8, Tòa phúc thẩm cấp cao tại TP.HCM đã đưa vụ án ra xét xử, tuyên y án tử hình đối với bị cáo Huỳnh Văn Tấn (40 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre) về hành vi giết người. 
Sau khi thảm sát 3 người trong gia đình vợ, Tấn đã bị TAND tỉnh Tiền Giang phiên sơ thẩm tuyên tử hình. Bị cáo này đã kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt nhưng không thành.
 Bị cáo Tấn (áo trắng) tại phiên phúc thẩm

Theo nội dung bản án sơ thẩm, Tấn và bà H (ngụ TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) kết hôn năm 2012 và có một con chung, sống nhờ bên vợ. Do mâu thuẫn nên Tấn bị mẹ vợ đuổi, Tấn về gia đình cha mẹ ruột ở Bến Tre sinh sống.
Khoảng 21h ngày 30/7/2014, Tấn về nhà gia đình vợ thì mâu thuẫn với vợ vì Tấn kêu cửa nhưng gần 1 tiếng sau nhà vợ mới mở cửa. Tấn nghi vợ mình ngoại tình, ghen tuông nổi lên, Tấn dùng búa chẻ củi đập phá đồ đạc trong nhà. 
Bị mẹ vợ lên tiếng chửi và đuổi Tấn ra khỏi nhà. Tức giận, Tấn cầm búa đập thẳng vào đầu vợ khiến bà H gục xuống nền gạch, tử vong tại chỗ. Mẹ vợ Tấn lên tiếng can ngăn liền bị Tấn dùng búa chém nhiều nhát vào người tử vong.

Anh ruột của mẹ vợ Tấn là ông T lúc thấy Tấn đập phá liền đi báo công an, khi ông này quay về liền bị Tấn dùng búa đập vào đầu khiến ông T cũng tử vong một tuần sau đó.
Tại phiên tòa phúc thẩm, Tấn nói lý do kháng cáo là muốn có cơ hội làm lại cuộc đời. Tuy nhiên HĐXX cho rằng tất cả các tình tiết giảm nhẹ hình phạt đã được phiên tòa sơ thẩm xem xét, tại phiên tòa phúc thẩm, bị cáo không trưng ra được tình tiết nào mới nên tòa tuyên y án tử hình Huỳnh Văn Tấn.
Video vụ thảm sát ở Nghệ An 
Tử Long
Bình luận
vtcnews.vn