Xuống phong độ, đến lượt Evra bị Ferguson dọa 'trảm'

Thể thaoThứ Bảy, 25/08/2012 04:00:00 +07:00

(VTC News)- "Chúng tôi cần một sự đảm bảo cho tương lai. Evra đã bước sang tuổi 31 và đó là thách thức thực sự dành cho cậu ấy".

(VTC News)- Alex Ferguson mới đây đã lên tiếng ca ngợi Patrick Evra là 1 chiến binh tuyệt vời. Nhưng cũng không quên cảnh báo hậu vệ người Pháp rằng ở độ tuổi ngoài 30, anh hoàn toàn có nguy cơ trở thành "người thừa" ở Old Trafford.

Evra được coi là "hòn đá tảng" không thể thay thế ở hành lang cánh trái của MU trong suốt 6 mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, tuổi tác đã khiến cho phong độ của anh sa sút thảm hại. Mới đây, sau khi chiêu mộ được Alexander Buttner, Sir Alex đã úp mở khả năng đẩy Evra lên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho tân binh người Hà Lan.

"Chúng tôi cần một sự đảm bảo cho tương lai. Evra đã bước sang tuổi 31 và đó là thách thức thực sự dành cho cậu ấy" - HLV người Scotland cho biết.

"5 mùa bóng gần đây, không ai ra sân được nhiều như cậu ấy. Khả năng công thủ toàn diện của Evra khiến cậu ấy trở thành một hậu vệ tuyệt vời. Thậm chí, đã có lúc cậu ấy ấy phải vật lộn với chấn thương để thi đấu, đó là một chiến binh đầy quả cảm".

"Tuy nhiên, màn trình diễn gần đây của Evra khiến tôi thực sự lo lắng. Nếu không thể cải thiện được phong độ, rất có thể cậu ấy sẽ phải nhường lại vị trí cho các cầu thủ khác".

Tương lai của Patrick Evra đang là 1 dấu hỏi lớn 

Như đã biết, MU đã bất ngờ chiêu mộ thành công hậu vệ trái Alexander Buttner từ Vitesse Arnhem với giá 4 triệu bảng Anh. Cầu thủ 23 tuổi này cũng đã gây được ấn tượng rất mạnh với ông thầy khó tính của mình.

"Chúng tôi đã theo dõi Buttner được một thời gian. Cậu ấy nhanh, mạnh và khá toàn diện. Đó sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho chúng tôi ở mùa giải mới. Tôi sẽ xem xét khả năng để cậu ấy ra sân trong một vài trận đấu tới. Cậu ấy cần được trao cơ hội để thể hiện và nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của toàn đội".

Rất có thể, trận đấu tối nay với Fulham sẽ là cơ hội cuối cùng để Evra lấy lại niềm tin từ ban huấn luyện và người hâm mộ Man United. 

Kể từ khi chuyển về từ Monaco vào năm 2006 với giá 5,5 triệu bảng, Evra đã có tổng cộng 291 lần ra sân trong màu áo MU.

Ken MU








Bình luận
vtcnews.vn