Xưng hướng dẫn viên du lịch, cưỡng hiếp 3 cô gái trẻ

Bản tin 113Thứ Năm, 26/05/2016 08:15:00 +07:00

(VTC News) - Xưng là hướng dẫn viên du lịch, nam thanh niên đã dụ giỗ ít nhất 3 cô gái nhẹ dạ cả tin đi chơi và thực hiện hành vi hiếp dâm.

(VTC News) - Xưng là hướng dẫn viên du lịch, nam thanh niên đã dụ giỗ ít nhất 3 cô gái nhẹ dạ cả tin đi chơi và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngày 25/5, Công an quận Sơn Trà (thành phố Đà Nẵng) cho biết, cơ quan này vừa quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Hùng Sơn (27 tuổi, trú phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) để điều tra hành vi Hiếp dâm.

Theo hồ sơ vụ án, với thủ đoạn tự xưng là hướng dẫn viên du lịch và đăng những hình ảnh ăn chơi, cố tình khoe chiếc xe Innova 7 chỗ lên mạng xã hội nhằm làm quen và dụ giỗ các cô gái nhẹ dạ cả tin.

Sau đó, Sơn rủ các cô gái đi ăn tối và lái xe chở các nạn nhân lên núi Sơn Trà ngắm cảnh thành phố Đà Nẵng về đêm. Khi đến đoạn đường vắng, thanh niên này chốt cửa xe và dùng roi điện khống chế rồi thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân. Sau đó, Sơn lấy điện thoại của nạn nhân xóa các tin nhắn trao đổi giữa 2 người trước đó.

Đặc biệt, sau khi thỏa mãn thú tính, “yêu râu xanh” này còn bắt các cô gái khỏa thân nằm trên xe để chụp ảnh "nóng". Với thủ đoạn này, từ 11 đến 15/5, thanh niên này có hành vi hiếp dâm 3 cô gái trên địa bàn Đà Nẵng.

: Với chiêu trò đăng hình “khoe của”, Sơn đã dụ giỗ nhiều cô gái cả tin.
: Với chiêu trò đăng hình “khoe của”, Sơn đã dụ giỗ nhiều cô gái cả tin.

Sự việc bị bại lộ khi nam thanh niên này đăng những bức ảnh trên lên mạng để khoe "chiến tích" với bạn bè. Mười ngày trước, một nạn nhân đã đến cơ quan công an để trình báo vụ việc.

Được biết, nghi phạm không phải là một hướng dẫn viên du lịch. Do được sinh ra trong gia đình có điều kiện nên từ nhỏ đối tượng được nuông chiều, Sơn từng học ngành tài chính nhưng hiện chưa xin được việc làm.


Khi được mời về trụ sở công an, thanh niên này một mực chối cãi và cho rằng mình bị vu khống. Tuy nhiên, trước những chứng cứ không thể chối cãi của các điều tra viên, Sơn đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.


Cơ quan chức năng thông báo, hiện mới đủ chứng cứ để xác định Sơn liên quan đến 3 vụ hiếp dâm nói trên. Nếu ai là bị hại của Sơn thì đến Công quan quận Sơn Trà để cung cấp thông tin giúp đơn vị củng cố chứng cứ, xử lý nhanh vụ việc.

Video: Hủ tục ép vú thiếu nữ chống hiếp dâm


Hà Nguyên - Nguyễn Vương
Bình luận
vtcnews.vn