Xúc động với tình cảm đặc biệt Quốc Thiên dành cho các học trò nhí

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 27/09/2017 19:01:00 +07:00

Chứng kiến Chu Tuấn Ngọc một mình tập luyện trước giờ lên sóng bởi mẹ bé đổ bệnh, Quốc Thiên đã nhanh chóng đến trường quay để chăm sóc và hỗ trợ học trò.

Video: Quốc Thiên luyện tập cho Tuấn Ngọc

 

Sau nhiều tuần liền con trai không đạt kết quả như mong đợi tại Gương mặt thân quen nhí 2017, mẹ bé Chu Tuấn Ngọc không khỏi buồn rầu và lo lắng đến đổ bệnh. Trong tập 7, Tuấn Ngọc chỉ xuất hiện tại trường quay một mình để tập luyện trước giờ lên sóng. Thí sinh nhí đã tỏ ra thất vọng và bật khóc khi không có ai bên cạnh.

Vì quá lo lắng, Quốc Thiên đã bỏ việc riêng, nhanh chóng có mặt để động viên và trấn an tinh thần cho cậu học trò nhỏ. Anh tâm sự: "Bản thân Tuấn Ngọc là một cậu bé rất hiền lành, chăm chỉ, ham học hỏi. Về âm nhạc, bé đang bị hạn chế rất nhiều và đây thực sự là một ca khó đối với Thiên để tìm kiếm một nhân vật phù hợp giúp bé đột phá hơn.

Tuấn Ngọc đang còn khá nhỏ và chưa quen với cường độ cũng như tính chất của cuộc thi nhưng Thiên tự tin rằng bé sẽ ngày càng hoàn thiện để vươn lên trong những đêm diễn kế tiếp. Thiên sẽ luôn bên cạnh để chỉ ra và cải thiện những khuyết điểm trong giọng hát cũng như phong cách biểu diễn cho bé".

batch__DUC4657

 Quốc Thiên và Tuấn Ngọc

Ngoài ra, Quốc Thiên tâm sự, anh không lo quá nhều về Tú Thanh, vì bé có khả năng biến hóa đa dạng thành các nhân vật khác nhau và rất thông minh, luôn chủ động tìm tòi, nghiên cứu hình tượng nhân vật. Bởi vậy, nam ca sĩ khẳng định bản thân chỉ có nhiệm vụ truyền lửa và hoàn thiện đầy đủ những kỹ năng cho hai bé.

"Thiên thực sự yêu quý và xem hai bé như là con của mình vậy! Vì thế, việc lo lắng cho con từ miếng ăn, giấc ngủ cũng rất quan trọng. Ngoài việc tập luyện tại nhà, Thiên luôn mong muốn các con có một tinh thần thoải mái nhất nên thường xuyên bày ra các trò chơi nhỏ và nấu nướng cho các bé.

Đã đi đến chặng đường này rồi, thầy mong muốn các con sẽ luôn cố gắng thật nhiều hơn nữa. Dù kết quả có như thế nào, Thầy sẽ luôn bên cạnh để cổ vũ và giúp các con chinh phục những thử thách tiếp theo" - Quốc Thiên nhắn nhủ và chia sẻ tình cảm dành cho hai học trò trước thềm tập 7 Gương mặt thân quen nhí.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn