Xúc động với tiếng gọi 'Ba' thân thương của Hoàng yến Chibi dành cho NSƯT Quang Lý

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 01/12/2016 12:50:00 +07:00

Dòng chia sẻ của cô trên facebook cá nhân dành cho NSƯT Quang Lý khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Theo nguồn tin từ gia đình, NSƯT Quang Lý đột ngột qua đời lúc 9h sáng nay (1/12) do nhồi máu cơ tim. Sau khi đi tập thể dục trở về, NSƯT Quang Lý bị cơn đau ập đến, sự việc diễn ra quá nhanh nên dù gia đình đã gọi cấp cứu và cố gắng hết sức vẫn không kịp.

20161201110211-01012ql01-

 

Là một người được kết đôi cùng NSƯT Quang Lý trong gameshow The Mashup - Hoán chuyển bất ngờ, Chibi Hoàng Yến đã có dịp gặp gỡ và tiếp xúc cùng NSƯT Quang Lý và dành nhiều tình cảm đáng quý cho bậc tiền bối. Chính vì vậy, khi hay tin ông qua đời, cô nàng tỏ ra rất thương tiếc.

Trên trang cá nhân, cô nàng "oán trách" NSƯT Quang Lý vì chương trình mà cô cùng ông tham gia còn chưa kịp lên sóng, những lời hứa của ông còn chưa được thực hiện và cô chỉ mới được gọi ông bằng "ba" được 1 lần.

Screen Shot 2016-12-01 at 12.29.29 PM

 

Nguyên văn chia sẻ của Hoàng Yến Chibi: "Chú ơi, chú dậy đi được không ạ? Chương trình mình làm còn chưa phát sóng mà, tận 8 số mà chú Lý ơi? Chú cùng con còn chưa ngồi xem cùng nhau để xem mình hát thế nào, đã cố gắng thế nào mà chú?

Chú khản giọng vào bệnh viện chú vẫn cố gắng thuộc từng lời bài hát để giúp con thi tốt hơn. Mà sao giờ chú lại nằm đó không dậy nữa rồi ạ?

Chú ơi chú còn hứa dạy con hát, hứa đi dự tiệc sinh nhật con và cùng nhảy vui vẻ mà? Buổi cuối trên sân khấu chú gọi con là con xưng ba, con nghĩ mình thật vui khi có thêm 1 người ba mới, người ba giúp đỡ con gái mình trên sân khấu. Mới chỉ gọi ba được 1 lần, sao ba đã đi rồi ba ơi?"

Dòng chia sẻ của Hoàng Yến Chibi dành cho NSƯT Quang Lý khiến nhiều người không khỏi xúc động. Bạn N.T.Đ bình luận: "Tôi đã khóc khi đọc status này".

yen1

 Hoàng Yến Chibi kết đôi cùng NSƯT Quang Lý trong chương trình The Mashup - Hoán chuyển bất ngờ.

Screen Shot 2016-12-01 at 12.34.54 PM

Cô nàng cũng đổi ảnh đại diện facebook thành nền đen và thay ảnh cover facebook bằng hình mình chụp cùng NSƯT Quang Lý. 

NSƯT Quang Lý sinh năm 1951. Ông sinh ra trong một gia đình gốc Việt tại Thái Lan. Sở hữu giọng hát trầm ấm, NSƯT Quang Lý là gương mặt quen thuộc với khán giả ở dòng nhạc trữ tình trong suốt hơn 40 năm qua, trong đó không thể không kể đến Thuyền và biển, Hà Nội ngày trở về, Ngọn nến, Chảy đi sông ơi...

Clip: Những bản tình cả bất hủ của NSƯT Quang Lý

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn