Xúc động với bản thu âm cuối cùng của ca sĩ Minh Thuận

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 22/09/2016 11:03:00 +07:00

Nam ca sĩ quá cố thu âm ca khúc "Áo em chưa mặc một lần" cho chương trình "Những tình khúc bất hủ" của Đài Phát thanh - Truyền hình Đồng Tháp.

Bản thu âm này được thực hiện vào giữa năm 2016. Ngay sau đó, sức khỏe của nam ca sĩ sa sút nghiêm trọng và không thể tiếp tục hoạt động âm nhạc.

"Áo em chưa mặc một lần" trở thành bản thu âm cuối cùng của giọng ca "Nỗi đau ngọt ngào".

Bản thu âm cuối cùng của Minh Thuận:

Trước đó, nam ca sĩ Minh Thuận thể hiện ca khúc "Áo em chưa mặc một lần" trong bộ phim "Giấc mơ phát tài". Trong phim này, anh vào vai Thuận - một chàng trai nghèo, từ tỉnh lẻ lên Sài Gòn làm thợ hồ, không may bị tai nạn sập giàn giáo, phải di chuyển bằng nạng.

Thuận có mối tình đẹp với Tươi, một cô gái có số phận nghiệt ngã khi chịu cảnh gia đình ly tán từ nhỏ, bị mù và một thân một mình bán vé số mưu sinh.

Trong "Giấc mơ phát tài", Minh Thuận tự lồng tiếng và hát một số ca khúc, trong đó có bài "Áo em chưa mặc một lần".

Minh Thuận hát "Áo em chưa mặc một lần" trong phim "Giấc mơ phát tài"

Minh Thuận là ca sĩ nổi tiếng cùng thời với Phương Thanh, Lam Trường...Ngoài ca hát, anh còn tham gia diễn kịch, đóng phim, diễn hài và là giám đốc casting.

Ngày 3/9, thông tin Minh Thuận mắc bệnh ung thư phổi được công bố trên truyền thông. Trong thời gian nằm viên, có lúc sức khỏe của nam ca sĩ có tiến triển tuy nhiên, anh trút hơi thở cuối cùng vào ngày 18/9, khi mới chỉ 47 tuổi. 

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn