Xúc động dòng tin nhắn cuối cùng con gái gửi nhạc sĩ An Thuyên

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 04/07/2015 08:33:00 +07:00

Xúc động đọc những dòng tin nhắn cuối cùng con gái gửi nhạc sĩ An Thuyên.

(VTC News) - Xúc động đọc những dòng tin nhắn cuối cùng con gái gửi nhạc sĩ An Thuyên.

Nhạc sĩ An Thuyên đôt ngột qua đời vì nhồi máu cơ tim cấp vào lúc 17h40 chiều 3/7. Quá bàng hoàng và đau xót vì sự ra đi của cha mình, cô con gái Bông Mai đau đớn, đến nỗi trái tim như muốn ngừng đập!

Con chưa kịp hỏi Ba : Ba chờ con ở đâu? Ba phải hẹn với con rồi mới đi chứ!!!!

Đêm nay ngập tràn ảnh Ba nó khiến cho trái tim con càng như muốn ngừng đập. Đêm nay đêm đầu tiên con xa Ba mãi mãi.....

Con tự hào khi được nói : con làn con gái của nhạc sỹ Nguyễn An Thuyên ..
an thuyên
Cái ôm thật chặt của nhạc sĩ An Thuyên và con gái Bông Mai 

Bông Mai chia sẻ những dòng tự sự đầy xúc động:

Ước mơ...
Ngày bé tôi ước mơ mình thành nhà báo.
Lớn lên 1 chút tôi ước mơ được như Ba Mẹ làm nên những tác phẩm.
Giờ những giấc mơ ấy đã nằm trong tầm tay của tôi bởi tôi luôn nuôi dưỡng ước mơ ấy bằng những niềm vui nhỏ nhất, bằng những quan sát cuộc sống mỗi ngày xung quanh tôi.
Thiên hạ nhiều người gọi tôi là công chúa con vua, coi tôi núp bóng Ba để sống. Tôi vẫn luôn đồng ý như vậy mà k có oán trách ai. Đúng tôi là công chúa của Ba vì Ba dành cho tôi tình yêu lớn và tặng cho tôi sự đam mê với nghề đã chọn. Đúng tôi núp bóng Ba bởi dưới bóng Ba tôi có thể nhìn thấy mặt trời, tôi có thể nằm dưới cái bóng lớn ấy để ước mơ, để nuôi hy vọng. Thiên hạ k sai vì tôi k khiến họ sai. Giờ gần 40 tuổi tôi vẫn núp
bóng Ba bởi tôi luôn mong ước mình nhỏ bé, mãi mãi nhỏ bé dưới cây đại thụ ấy. Giờ gần 40 tuổi tôi vẫn là công chúa của Ba bởi bất cứ việc gì Ba cũng có thể giải thích cho tôi hiểu bởi Ba là vị vua của cả 1 vương quốc mang tên TRI THỨC!


Thành viên của nhóm Con gái nào chia sẻ những dòng tin nhắn cuối cùng gửi cho cha đầy xúc động:

an thuyên
an thuyên
an thuyên
Bông Mai và những tin nhắn chăm lo sức khỏe cho nhạc sĩ An Thuyên.

Bông Mai gửi những dòng tin nhắn tình cảm, quan tâm tới sức khỏe nhạc sĩ An Thuyên. Cô con gái còn hứa sẽ đưa nhạc sĩ An Thuyên đi khám tổng quát để có thể an tâm hơn. Đọc những dòng này ai cũng nghẹn ngào xúc động:

"Ba ơi, thứ 2 con đi công tác về rồi con và Hiếu đưa ba đi khám tổng quát ba nhé. Ba đi khám để yên tâm công tác, sáng tác nhiều hơn ba ạ. Với lại chiều ba đi làm về đi bộ 30 phút cho khoẻ rồi lên ăn cơm cho ngon ạ. Bọn con mong ba có nhiều sức khoẻ hơn nữa vì ba có nhiều dự định mà con cũng muốn được tham gia giúp ba. Con biết ba không thoải mái lắm khi đi khám ở đây nhưng ba cố gắng không để ý những đến những chuyện bên ngoài để đảm bảo sức khoẻ cho ba trước được không ạ?

Dạo này con thấy mẹ hay lo cho ba nhiều quá nên con cũng lo theo. Con sẽ động viên cả mẹ đi khám, con và Hiếu cũng đi khám tổng quát một lần luôn cho yên tâm"

“Ba ơi, ba nên đi ngủ sớm để mai đi cho đỡ mệt ba ạ. Mọi việc mới chỉ là hiện tượng nên mình sẽ biết cách để xử lý nó tốt nhất. Ba yên tâm là con lúc nào cũng ở cạnh ba nên việc gì con cũng làm được. Chỉ cần ba cố gắng cùng với con là được. Con là con gái của ba, giống ba nên nhất định mọi việc ba và còn đều không bỏ cuộc ba nhé!”.

nhạc sĩ an thuyên
Vợ chồng nhạc sĩ An Thuyên bên con gái Bông Mai và các cháu ngoại.

Bông Mai là con gái duy nhất của nhac sĩ An Thuyên với đạo diễn sân khấu Huyền Lâm. Lên 5 tuổi, Bông Mai đã được ba dạy chơi đàn guitar, đến năm 18 tuổi thì theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

Năm 1997, Bông Mai được tham gia vào Đoàn ca múa nhạc Trung ương đi biểu diễn tại Trung Quốc. Sự kết hợp ngẫu hứng cùng Xuân Nhị, Nguyệt Anh khi ấy đã khiến nhóm nhạc đình đám một thời - nhóm "Con gái" ra đời.

Sau khi nhóm ta rã, Bông Mai vào giảng dạy tại Trường Cao đẳng Nghệ thuật quân đội 2 tại TP.HCM. Hiện tại, Bông Mai là biên tập viên âm nhạc tại Đài Truyền hình Việt Nam.

An My
Bình luận
vtcnews.vn