Xuất quân hoành tráng, HN T&T quyết bảo vệ ngôi vương

Thể thaoThứ Tư, 05/01/2011 04:18:00 +07:00

(VTC News) - 'Quyết tâm, quyết chiến, quyết thắng' để bảo vệ thành công ngôi VĐ V-League, đó là thông điệp được BHL và tập thể HN T&T phát đi tại lễ xuất quân.

(VTC News) - 'Quyết tâm, quyết chiến, quyết thắng' để bảo vệ thành công ngôi VĐ V-League, đó là thông điệp được lãnh đạo Công ty cổ phần thể thao T&T, BHL và tập thể đội bóng phát đi tại lễ xuất quân sáng 5/1.

Ngoài mục tiêu số 1 là bảo vệ thành công ngôi vô địch V-League, HN T&T còn phấn đấu giành thứ hạng cao tại Cúp QG.

Có thêm các tân binh Văn Quyết, Bảo Khanh, Tấn Điền... Ảnh: Quang Minh

Bên cạnh đó, toàn đội sẽ tập trung lực lượng để cố gắng thi đấu tốt tại đấu trường AFC Cup nhằm nâng cao vị thế của CLB, bóng đá Hà Nội nói riêng, bóng đá Việt Nam nói chung.

So với mùa giải 2010, ở thời điểm hiện tại HN T&T đã có sự bổ sung 3 tân binh là Tấn Điền, Bảo Khanh và Văn Quyết. Về ngoại binh, Cristiano, Benicio và Gonzalo vẫn được giữ lại.

Thêm vào đó, HN T&T cũng chờ Samson giải quyết dứt điểm hợp đồng với TĐCS Đồng Tháp để đón nhận tiền đạo này trong ít ngày tới. Công Vinh cũng đang hồi phục chấn thương và sẽ trở lại thi đấu sau Tết nguyên đán Tân Mão.

... HN T&T càng thêm quyết tâm bảo vệ chức vô địch V.League. Ảnh: Quang Minh

Song song với HN T&T thi đấu tại V-League 2011, lễ xuất quân cho đội Hà Nội thi đấu tại giải hạng Nhất QG 2011 cũng được tập đoàn T&T tổ chức đồng thời sáng 5/1.

Tiền thân của đội Hà Nội chính là Viettel và mới đây, tập đoàn T&T đã mua lại đội bóng này và mời HLV Hoàng Văn Phúc (cùng U16 Việt Nam vô địch giải Đông Nam Á mở rộng 2010) về làm HLV trưởng.

Trung vệ Cao Xuân Thắng cũng được mua về từ SLNA và được giao ngay chiếc băng đội trưởng.

Trận đấu đầu tiên của HN T&T trong mùa giải 2011 chính là trận tranh Siêu Cúp QG gặp SLNA vào lúc 16h00 ngày 9/1 tới.


Chí Tâm

Bình luận
vtcnews.vn