Xuất hiện xe cấp cứu hiện đại trước giờ ông Nguyễn Bá Thanh về Đà Nẵng

Thời sựThứ Hai, 05/01/2015 04:29:00 +07:00

Một chiếc xe cấp cứu chuyên dụng, hiện đại nhất miền Trung đã được chuẩn bị, sẵn sàng nhận lệnh điều động đậu trước Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

(VTC News) - Chiều 5/1, một chiếc xe cấp cứu chuyên dụng, hiện đại nhất miền Trung đã được chuẩn bị, sẵn sàng nhận lệnh điều động đậu ngay trước Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Chiếc xe được cho là sẽ đưa ông Nguyễn Bá Thanh từ sân bay về Bệnh viện Đà Nẵng sau khi ông Thanh kết thúc hành trình bằng máy bay từ Mỹ về Việt Nam.

NGuyễn Bá Thanh, ông Thanh, Bá Thanh, chữa trị, Đà Nẵng, xe cấp cứu
Chiếc xe cấp cứu chuyên dụng, hiện đại nhất miền Trung được cho là sẽ chở ông Nguyễn Bá Thanh từ sân bay về bệnh viện Đà Nẵng 

Theo lái xe, đây là chiếc xe cấp cứu chuyên dụng, thuộc loại hiện đại bậc nhất Đà Nẵng và khu vực miền Trung đã được huy động, sẵn sàng để phục vụ từ thứ bảy tuần trước.

Video: Thiết bị hiện đại bên trong chiếc xe cứu thương chuẩn bị để đón ông Nguyễn Bá Thanh


"Chiếc xe này được điều động từ thứ bảy vừa qua. Tất cả máy móc, thiết bị trên xe đã tháo đi kiểm tra và lắp lại. Toàn bộ xe đã được khử trùng, hấp, sấy hấp và nhận lệnh túc trực tại đây", lái xe cho biết.


NGuyễn Bá Thanh, ông Thanh, Bá Thanh, chữa trị, Đà Nẵng, xe cấp cứu
Một góc bên trong chiếc xe 

Chiếc xe cấp cứu mang nhãn hiệu Nissan, có BKS 43M-001.92 đậu sẵn ở cổng Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Theo quan sát, chiếc xe được trang bị rất hiện đại, từ giường nằm đệm chống xóc, cho đến các thiết bị đo điện tim, huyết áp, cấp ôxy...dày đặc trên xe.

Bửu Lân
Bình luận
vtcnews.vn