Xuất hiện video nghi ngờ mật vụ nữ thế thân cho Đệ nhất phu nhân Mỹ

Thế giớiThứ Năm, 19/10/2017 16:26:00 +07:00

Một số tờ báo đặt ra nghi vấn Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania sử dụng người đóng thế khi cùng Tổng thống Trump tham gia cuộc họp ở Nhà Trắng.

Nghi vấn này được đưa ra sau so sánh kích thước khuôn mặt, mái tóc và dáng mũi của người phụ nữ đứng cạnh Tổng thống Trump khi ông nói về công tác cứu trợ Puerto Rico với đệ nhất phu nhân Mỹ.

"Đó không phải là bà Melania. Đệ nhất phu nhân thực sự đi đâu rồi? Nếu họ nghĩ có thể qua mắt chúng ta thì họ đã đi quá xa rồi", một người dùng mạng xã hội bình luận.

ap17194364697041 1

 Nữ mật vụ có ngoại hình giống bà Melania xuất hiện bên cạnh Đệ nhất phu nhân Mỹ.

Tờ Business Insider cũng đặt ra nghi vấn tương tự khi đưa ra hình ảnh một nữ mật vụ có ngoại hình, màu tóc, khuôn mặt khá giống với phu nhân của ông Trump.

Người ta bắt đầu chú ý tới sự xuất hiện của nữ mật vụ này trong lần đầu tiên cô tháp tùng vợ chồng Tổng thống Mỹ tới khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ở California hồi tháng 2. Kể từ đó, cô thường xuyên xuất hiện cùng bà Melania trong các chuyến đi trong và ngoài nước.

Video: Đệ nhất phu nhân Mỹ bị nghi dùng người đóng thế

Trong những lần xuất hiện bên cạnh Đệ nhất phu nhân Mỹ, nữ nhân viên này thường mặc trang phục điển hình của Mật vụ Mỹ với âu phục đen, kính đen và tai nghe. Tuy nhiên, việc cô thường xuyên đi giày cao gót khiến một số người nghi ngờ vì cho rằng nó không phù hợp với công việc của một nữ mật vụ.

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn