Xuất hiện hố tử thần 'khủng' giữa phố Hà Nội

Thời sựThứ Sáu, 24/04/2015 11:50:00 +07:00

Rạng sáng ngày 24/4, trên phố Đại Cồ Việt (Hai Bà Trưng, Hà Nội) bất ngờ xuất hiện một hố tử thần có kích thước rộng 2m2, sâu khoảng 2m, đủ sức nuốt gọn một chi

(VTC News) - Trên phố Đại Cồ Việt (Hai Bà Trưng, Hà Nội) bất ngờ xuất hiện một hố tử thần có kích thước rộng 2m2, sâu khoảng 2m, đủ sức nuốt gọn một chiếc xe máy.

Rạng sáng 24/4, mặt đường trên phố Đại Cồ Việt (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đoạn qua số nhà 46 bất ngờ sụt lún tạo thành một hố tử thần có độ sâu khoảng 2m.

Theo ghi nhận của PV VTC News, tại hiện trường mặt đường bị sụt một hố rộng khoảng 2m2, sâu khoảng 2m tuy nhiên phần thân hố bên dưới đã bị rỗng, lan rộng ra nhiều hơn. Phần mặt đường bên trên chỉ được trải một lớp nhựa mỏng, còn bên dưới chỉ còn toàn cát.

Hố tử thần xuất hiện trên phố Đại Cồ Việt (Hai Bà Trưng, Hà Nội) 

Chiều rộng miệng hố có thể nuốt vừa một xe máy 

Giao thông qua tuyến phố Đại Cồ Việt vào giờ cao điểm buổi sáng bị ùn tắc kéo dà

Bác Hảo, người dân sống quanh khu vực cho biết: “Đoạn đường này thường xuyên được đào bới để thi công vào ban đêm và che lấp vội vàng vào buổi sáng.

Trận mưa đêm qua làm mặt đường bất ngờ đổ sụp xuống tạo thành hố rộng như vậy, may mà nó sụt vào ban đêm nên không có ai bị tai nạn khi đi qua đây, chúng tôi sáng đi tập thể dục qua phải huy động thùng carton, cột chống để cảnh báo cho người đi đường.”

Sự việc xảy ra trong đêm nên rất may không xảy ra tai nạn với người đi đường 

Hố tử thần đang cơ quan chức năng tạm thời khắc phục 

Sự cố khiến cho giao thông qua tuyến phố Đại Cồ Việt vào giờ cao điểm buổi sáng bị ùn tắc kéo dài.

Ông Nguyễn Xuân Tân, Phó Giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho biết, sau khi nhận được tin báo, Sở đã đi kiểm tra và tiến hành khắc phục tạm thời để giải quyết giao thông qua khu vực này. 

Clip: Hố tử thần nuốt đôi nam nữ trên phố
quocte/2015/02/25/Video-h-t-thn-nut-chng-i-nam-n-trn-ph-1424865676.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">

Việt Linh
Bình luận
vtcnews.vn