Xuất hiện bằng chứng cho thấy Chúa Jesus du hành vượt thời gian

Thế giớiThứ Hai, 22/02/2016 07:32:00 +07:00

Các nhà thuyết âm mưu đã phát hiện ra bằng chứng chứng minh việc chúa Jesus từng du hành vượt thời gian và mang vệ tinh Sputnik về thế giới cổ đại.

(VTC News) - Các nhà thuyết âm mưu mới đây cho biết họ đã phát hiện ra bằng chứng chứng minh việc Chúa Jesus từng du hành vượt thời gian và mang vệ tinh Sputnik về thế giới cổ đại. 

Thuyết âm mưu này được nảy ra sau khi người ta phát hiện những điểm tương đồng thú vị trong bức tranh của họa sĩ The Glorification of the Eucharist painted Ventura Salimbeni với hình ảnh Chúa Jesus, Chúa Trời và một con chim bồ câu tượng trưng cho Đức Thánh Linh vẽ vào năm 1595, hiện đang được lưu giữ tại Florence, Italy. 
Bức ảnh đang làm dấy lên những tranh cãi
Bức ảnh đang làm dấy lên những tranh cãi 
Các nhà thuyết âm mưu cho rằng vật thể hình tròn giữa Chúa Jesus và Chúa Trời chính là vệ tinh Sputnik của tương lai. Chúa Jesus đã du hành vượt thời gian và mang nó về thời kỳ cổ đại. 

Một số người nhận định: "Nếu chúa Jesus có thể biến nước thành rượu, đi trên nước, thì tại sao lại không thể du hành vượt thời gian”. Trong khi nhiều người khác lại cho rằng thuyết âm mưu này chỉ là một trò nực cười và phi lý nhất mà họ từng nghe thấy.
Vệ tinh Sputnik của Nga
Vệ tinh Sputnik của Nga 
Những tranh luận về vấn đề này có lẽ vẫn sẽ còn kéo dài bởi khó có ai có thể lí giải thứ mà vị họa sĩ muốn truyền tải qua tác phẩm của mình.

Sputnik là vệ tinh nhân tạo đầu tiên được Liên Xô phóng vào quỹ đạo Trái đất năm 1957.

Song Hy
(theo Express)

Bình luận
vtcnews.vn