Xuất hiện bản iPhone 8 với thiết kế không cạnh

Kinh tếChủ Nhật, 25/12/2016 17:52:00 +07:00

Rất nhiều kỳ vọng được đặt lên iPhone 8, vì thế ngay từ bây giờ, nhiều concept đã ra đời nhằm đưa ra dự đoán về sản phẩm này của Apple.

Còn khoảng 9 tháng nữa, iPhone 8 - phiên bản kỷ niệm 10 năm ra mắt chiếc smartphone huyền thoại của Apple - sẽ được giới thiệu. Theo BGR, nhiều người kỳ vọng đây sẽ là mẫu iPhone với thiết kế nổi trội, hoàn toàn khác biệt so với các phiên bản cũ.

Xuat hien thiet ke iPhone 8 khong vien man hinh hinh anh 1

 Bản thiết kế iPhone 8 không còn nút Home vật lý. Ảnh:iDropnews.

Ở thời điểm này chúng ta dường như đã có một cái nhìn rõ ràng hơn đối với chiếc iPhone sẽ ra mắt vào năm sau. Nhiều nguồn tin đáng tin cậy cho rằng đây sẽ là mẫu smartphone với màn hình OLED, mỏng hơn so với màn hình LCD đang được Apple trang bị cho các dòng iPhone hiện nay. Không những thế, nút Home vật lý cũng sẽ bị loại bỏ và màn hình sẽ chiếm trọn mặt trước.

Theo bản thiết kế mà iDropNews chia sẻ, iPhone 8 vẫn sẽ có các góc bo tròn nhưng không còn cạnh trên và cạnh dưới. Bên cạnh đó, nút Home vật lý, loa thoại hay camera trước cũng sẽ bị loại bỏ. Điều này khiến cho màn hình iPhone 8 lớn hơn, chiếm 100% mặt trước thiết bị.

Xuat hien thiet ke iPhone 8 khong vien man hinh hinh anh 2

iPhone 8 được đặt rất nhiều kỳ vọng. Ảnh: iDropnews. 

Cảm biến vân tay Touch ID được tích hợp trong màn hình cảm ứng, các cạnh của iPhone 8 được bo tròn lại, hòa cùng các đường vát tạo cảm giác về một chiếc iPhone không có đường viền. Tuy nhiên, việc đặt camera trước ở đâu thực sự là vấn đề nan giải, thậm chí các linh kiện bên trong máy cũng sẽ phải thay đổi hoàn toàn. 

Mặc dù không chắc bản thiết kế này sẽ giống iPhone 8 đến mức nào, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng về thế hệ iPhone mới tinh tế và đẹp mắt hơn.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn