Xuân Trường xin lỗi, mong người hâm mộ không quay lưng

Thể thaoThứ Sáu, 25/08/2017 08:06:00 +07:00

Xuân Trường thực sự bất ngờ khi bị người hâm mộ quay lưng và mong muốn nhận được sự thông cảm, vị tha của các khán giả khi đội tuyển rơi vào tình thế khó khăn.

Xuân Trường đã thẳng thắn chia sẽ về những gì U22 Việt Nam đã trải qua tại SEA Games 29. Cầu thủ gốc Tuyên Quang mong muốn rằng người hâm mộ hãy vị tha với các tuyển thủ và không quay lưng lại với đội bóng. 

IMG_0014 5

Xuân Trường cúi đầu xin lỗi người hâm mộ. 

Ngoài ra, Xuân Trường còn hy vọng HLV Hữu Thắng tiếp tục ở lại, nắm đội tuyển và giúp U22 Việt Nam vượt qua khó khăn. 

- U22 Việt Nam đã có một kỳ SEA Games đang quên. Hiện tại, cảm xúc của Xuân Trường đang như thế nào? 

Trong trận đấu ngày hôm nay, chúng em đã bước vào trận đấu với rất nhiều vết đau ở trên người và rất nhiều áp lực từ chính những khán giả Việt Nam. Và em chỉ muốn nói là đội tuyển xứng đáng đi xa hơn thế này. Em muốn gửi lời xin lỗi với người hâm mộ, đặc biệt là bố mẹ của em những người đang rất háo hức với chuyến đi sang Malaysia nếu đội tuyển được vào vòng trong. 

Video: HLV Hữu Thắng từ chức trong phòng họp báo sau khi U22 Việt Nam bị loại từ vòng bảng

Sau trận đấu, HLV Hữu Thắng đã quyết định sẽ từ chức. Xuân Trường cảm thấy thế nào?

Em nghĩ HLV Hữu Thắng là người đã trao cho em rất nhiều cơ hội, là người luôn tin tưởng chúng em  và là người mà em cảm thấy thoải mái nhất khi được chơi bóng. Bởi vậy, em cảm thấy khá bất ngờ với quyết định đó. Em mong là ông sẽ suy nghĩ lại.

- Điều gì khiến cho Xuân Trường suy nghĩ nhiều nhất sau giải đấu này? 

 
Em thực sự khó hiểu khi đội ở vào tình thế khó khăn sau trận hòa Indonesia mà người hâm mộ lại quay lưng, thậm chí chửi rủa một thành viên trong đội.

Xuân Trường

Em thực sự khó hiểu khi đội ở vào tình thế khó khăn sau trận hòa Indonesia mà người hâm mộ lại quay lưng, thậm chí chửi rủa một thành viên trong đội.

Tuy nhiên, đây là một tập thể đoàn kết, luôn bảo vệ lẫn nhau và Tuấn Tài không hề chịu áp lực khi bước vào trận đấu với Thái Lan. Mọi người có thể nhìn thấy cậu ấy đã thi đấu năng nổ thế nào. Nhưng thêm một lần nữa, Tuấn Tài không gặp may khi sút bóng trúng cột dọc. Bóng đá là thế, mọi thứ đều có thể diễn ra. 

Em hy vọng, ở các lứa cầu thủ dự SEA Games sau này, không phải nhận sự nghi ngờ, chỉ trích.

Mong người hâm mộ luôn đặt niềm tin vào những người được chọn như chúng em, HLV Hữu Thắng và tất cả các thành viên trong ban huấn luyện. Với những người hay chỉ trích, nghi ngờ... em mong họ có cơ hội đứng ở vị trí của chúng em, để cảm nhận được những thứ mà bọn em phải chịu đựng.

Video: U22 Việt Nam 0-3 U22 Thái Lan

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn