Xuân Trường về nước, Gangwon tụt sâu ở K-League

Thể thaoThứ Hai, 24/07/2017 12:10:00 +07:00

Trong 4 trận gần nhất Xuân Trường không có tên, Gangwon chỉ giành được 2 điểm và đã tụt sâu trên BXH K-League.

Trước khi Xuân Trường về tập trung U22 Việt Nam, Gangwon không điền tên tiền vệ người Tuyên Quang vào danh sách thi đấu vòng 20 dù trước đó anh có 2 trận đá chính. Kết quả, Gangwon chỉ có được 1 điểm trên sân nhà trước đối thủ đang ở nhóm cuối bảng xếp hạng Jeonam.

Đến vòng 21, Xuân Trường về nước, lỡ cơ hội gặp lại đội bóng cũng Inchoen United. Gangwon trận này cũng chỉ có được trận hòa 1-1 trên sân đối phương và văng ra khỏi top 3.

Gangwon

 Gangwon (vàng cam) chỉ có được 2 điểm trong 4 trận gần nhất.

Vòng 22, khi Xuân Trường phải ngồi ngoài xem các đồng đội tại U22 Việt Nam đấu U22 Đông Timor vì án treo giò thì ở Hàn Quốc, CLB chủ quản của anh phải nhận thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Ulsan. Điều đáng nói, trước vòng đấu này, Ulsan xếp ngay trên Gangwon với 4 điểm hơn nên trận thua khiến đội bóng vùng đông bắc Hàn Quốc bị đối thủ bỏ xa tới 7 điểm.

Ở vòng gần nhất, Gangwon một lần nữa cho thấy sự thiếu ổn định của mình khi thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước đội bóng xếp chỉ xếp thứ 10 là Daegu.

Trận thua này không những khiến Gangwon tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng sau vòng 23 mà còn bị các đối thủ ở phía trên bỏ xa. Cụ thể Gangwon thua đội xếp thứ 4 là Jeju 3 điểm, thua đội xếp 2 là Suwon, thứ 3 là Ulsan tới 8 điểm, và thua đội dẫn đầu là Jeonbuk 13 điểm.

Top

 Bảng xếp hạng K-League sau vòng 23.

Mục tiêu của Gangwon mùa này là lọt vào top 3 để giành vé dự AFC Champions League. Tuy nhiên, nếu cứ chơi thiếu ổn định như thế này, đội bóng của Xuân Trường rất khó hoàn thành mục tiêu.

Video: Xuân Trường cùng U22 Việt Nam đối đầu U22 Hàn Quốc

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn