Xuân Trường vẫn ở quá xa đội 1 Incheon

Thể thaoThứ Năm, 05/05/2016 04:43:00 +07:00

Xuân Trường vẫn ở đâu đó rất xa so với đội 1 Incheon United khi tên anh không được HLV Kim Do Hoo đoái hoài tới trong bản danh sách thi đấu.

(VTC News) - Xuân Trường vẫn ở rất xa đội 1 Incheon United khi tên anh không được HLV Kim Do Hoo đoái hoài tới trong bản danh sách thi đấu.

Incheon United vừa để Jeonnam Dragons cầm hòa 0-0 trên sân nhà dù đối thủ không quá mạnh. Đây đã là trận hòa thứ 4 của Inter Milan xứ Hàn và đội bóng của Xuân Trường chính là đội bóng duy nhất tại K-League tới thời điểm này chưa biết mùi chiến thắng. Đó cũng là lý do khiến họ vẫn đội sổ BXH.
 Xuân Trường vẫn chưa có tên trong danh sách thi đấu của Incheon
Trong suốt 90 phút thi đấu, Incheon United thi đấu thiếu đột biến nên không tạo ra tình huống nguy hiểm nào đáng kể. Lối chơi này đã kéo dài suốt 9 vòng và dường như HLV Kim Do Hoo vẫn chưa có phương án để cải thiện. 

Ở vòng đấu tiếp theo, Incheon United sẽ phải hành quân đến sân của Sangju Sangmu, đội đang xếp thứ 5 trên BXH K-League. Sẽ là rất khó để người hâm mộ đội bóng này nghĩ tới ba điểm nếu Incheon vẫn cứ thi đấu như hiện tại.

Xuân Trường gia nhập CLB Incheon Utd với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm từ 1/2016.

Tuy chưa được ra sân ở K-League nhưng Xuân Trường đã để lại nhiều dấu ấn ở giải đấu dành cho những cầu thủ dự bị (R-League). Trong 2 trận ra sân đá chính, tiền vệ gốc Tuyên Quang đều kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. 

Mới đây, đại diện HAGL khẳng định bầu Đức sẽ không triệu hồi Xuân Trường về nước mà để cầu thủ này tiếp tục thử thách tại Hàn Quốc.


Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn