Xuân Trường: Tuyển Việt Nam khiến Triều Tiên bất ngờ

Thể thaoThứ Năm, 06/10/2016 20:31:00 +07:00

Xuân Trường đánh giá chiến thắng của tuyển Việt Nam đến từ lối đá khiến tuyển Triều Tiên bất ngờ.

Xuân Trường, Tuấn Anh là hai cầu thủ chơi hay nhất trận Việt Nam vs Triều Tiên. Nếu Tuấn Anh là cầu thủ ghi bàn gỡ hòa 1-1 quan trọng cho tuyển Việt Nam thì Xuân Trường là người châm ngòi cho bàn thắng thứ 3 của Văn Thanh trước khi tự mình nâng tỷ số lên 4-2 bằng một siêu phẩm đẳng cấp thế giới.

Sau trận, Xuân Trường cho biết: “Lối chơi của tuyển Việt Nam hôm nay đã khiến Triều Tiên bất ngờ. Có thể thời tiết tại TP.HCM cũng khiến cho lối chơi của đội bóng gặp khó khăn, ảnh hưởng đến chất lượng chuyên môn của họ nhưng tôi nghĩ tuyển Việt Nam đã chọn lối chơi phòng ngự - phản công hợp lý.

vn-trieutien-01

Tuấn Anh chơi rất hay trong hiệp 1 (Ảnh: Hoàng Tùng)

Tuyển Triều Tiên mất nhiều sức từ nửa cuối hiệp 1 đến đầu hiệp 2. Sang hiệp 2, tuyển Việt Nam có nhiều cơ hội phản công hơn và ghi bàn".

Xuân Trường khẳng định trận đấu này chỉ đơn giản là cơ hội để anh cống hiến cho đội tuyển Quốc gia.

"Tôi còn trẻ, cần phải học hỏi nhiều cũng như cần nhiều thời gian để trưởng thành hơn, từ đó mới giúp được nhiều hơn cho đội tuyển Việt Nam", Xuân Trường kết lại.

Chung quan điểm với Xuân Trường, Tuấn Anh cho biết đội tuyển Việt Nam đã có một buổi thi đấu cọ xát hiệu quả, thu lượm được nhiều kinh nghiệm hay.

Clip: Việt Nam 5-2 Triều Tiên

Theo tiền vệ Yokohama FC, cái được lớn nhất của tuyển Việt Nam là học được cách chịu đựng sức ép khi đối thủ chơi pressing.

Về bàn thắng đẹp mắt ghi vào lưới Triều Tiên trong hiệp 1, Tuấn Anh nghĩ nó có phần may mắn và từ chối nói nhiều thêm về cá nhân.

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn