Xuân Trường, Tuấn Anh tái phát chấn thương

Thể thaoThứ Hai, 26/01/2015 10:37:00 +07:00

Xuân Trường, Tuấn Anh tái phát chấn thương sau trận thắng SHB Đà Nẵng khiến khả năng chơi trận đấu cuối tuần này gặp Than Quảng Ninh bị bỏ ngỏ.

(VTC News)- Xuân Trường, Tuấn Anh tái phát chấn thương sau trận thắng SHB Đà Nẵng khiến khả năng chơi trận đấu cuối tuần này gặp Than Quảng Ninh bị bỏ ngỏ.

Trong buổi tập chiều nay, thầy Giôm đã để cho các cầu thủ đá chính trận đấu hôm qua được nghỉ. Tuy nhiên, theo quan sát, cả Xuân Trường, Thanh Tùng lẫn Tuấn Anh đều cần đến sự chăm sóc của bác sỹ và nhiều khả năng khó có đủ thể lực để ra sân ở vòng 6 V-League.
Xuân Trường liên tục chấn thương (Ảnh: Nhạc Dương)
 Xuân Trường liên tục chấn thương (Ảnh: Nhạc Dương)
Thầy Giôm cho biết hiện lực lượng y tế đang làm việc với 3 trường hợp này trước khi đưa ra kết luận cuối cùng. Ông tỏ ra khá bức xúc khi các học trò liên tục gặp chấn thương bởi lối đá rắn trên mức cần thiết từ đối thủ.

"Xuân Trường, Tuấn Anh, Thanh Tùng bị chấn thương sau trận đấu với Đà Nẵng. Cả Văn Long và thủ môn Minh Nhựt cũng vậy. Chúng tôi sẽ làm việc với bác sỹ của đội vào ngày mai để lên kế hoạch, giáo án tập luyện riêng. Thông thường, cần 48 tiếng để đưa ra kết luận. Hiện mới có 24 giờ nên chưa thể khẳng định gì được. Nói chung đây không phải là những chấn thương quá nặng nên tôi hi vọng họ có thể bình phục trước trận đấu sắp tới".

Nếu HAGL thiếu Xuân Trường, Tuấn Anh, đó sẽ là tổn thất đội hình nặng nề cho đội bóng phố Núi bởi hiện ở tuyến giữa, thầy Giôm chưa tìm được ai đủ khả năng thay thế trọng trách cầm trịch các đường lên bóng tấn công. Ở trận Hải Phòng vs HAGL, đội bóng phố Núi đã chẳng thể sút nổi một quả nguy hiểm về phía cầu môn Hải Phòng khi mất Xuân Trường.
Clip: Thầy Giôm trả lời phỏng vấn về tình hình HAGL
Về trận HAGL vs SHB Đà Nẵng, trợ lý của HLV Lê Huỳnh Đức trả lời phỏng vấn báo Khám phá, đã dành nhiều lời khen cho Công Phượng và đồng đội: "Cầu thủ HAGL còn rất trẻ mà chơi được như vậy là rất tốt, phối hợp, đập nhả rất nhanh.

Tôi nghĩ họ chơi rất giống phong cách của Barcelona, tôi thật sự ấn tượng trước các màn phối hợp, ban bật của các cầu thủ trẻ này, cái thiếu của cầu thủ HAGL bây giờ là kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu. Hơn nữa, có thể thấy các ngoại binh của HAGL đang hòa nhập rất tốt với lối chơi chung của cả đội. Theo tôi, HAGL sẽ rất đáng gờm trong thời gian ngắn nữa thôi".

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn