Xuân Trường trở lại ngày Gangwon chạm trán đội bóng rất mạnh

Thể thaoChủ Nhật, 10/09/2017 07:39:00 +07:00

Xuân Trường trở lại Gangwon sau gần 1 tháng được CLB cho về tập trung U22 Việt Nam dự SEA Games 29.

Dù được kỳ vọng lớn nhưng Xuân Trường đã không thể giúp U22 Việt Nam tiến sâu tại SEA Games 29. Việc anh và các đồng đội phải dừng bước ngay tại vòng bảng, thực sự là một cú sốc. 

Trở lại K-League trong bối cảnh như vậy không dễ để Xuân Trường được điền tên vào danh sách thi đấu nhất là khi Gangwon phải tới làm khách trên sân của đội bóng đang dẫn đầu K-League là Jeonbuk chiều nay.

14_choi-yoon-kyum_1

HLV Choi Yun-kyum không còn dẫn dắt Gangwon.

Một yếu tố khác khiến Xuân Trường khó có thể ra sân trong ngày trở lại này là thầy ruột của anh - HLV Choi Yun-kyum đã không còn tại vị. Trong thời gian Xuân Trường về khoác áo U22 Việt Nam, Gangwon chỉ giành 2 trận thắng, 2 trận hòa và để thua đến 4 trận, hệ quả là cựu thuyền trưởng của HAGL đã bị sa thải, còn đội bóng vùng đông bắc Hàn Quốc tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Hiện tại, Gangwon có 40 điểm sau 27 vòng đấu, kém đội đứng thứ 3 là Ulsan tới 11 điểm. 

Xep hang K-League

 Bảng xếp hạng K-League sau vòng 28.

Hàn Quốc có 3 suất tham dự AFC Champions League dành cho 3 đội dẫn đầu trên bảng xếp hạng K-League Classic. Mặc dù K-League Classic còn 6 vòng đấu nữa mới kết thúc nhưng nhiệm vụ lọt vào top 3 vẫn rất gian truân với Gangwon.

Phong độ xuống dốc của Gangwon FC trùng với thời điểm Lương Xuân Trường về Việt Nam tập trung cùng đội U22. Ngày 11/7, Xuân Trường về nước thì ngày hôm sau Gangwon FC chỉ có trận hòa 2-2 trươc Jeongnam Dragons dù được chơi trên sân nhà. Trước đó, với sự có mặt của Xuân Trường, Gangwon đã thắng 2 trận liền.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn