Xuân Trường thế chỗ Tuấn Anh ở U23 Việt Nam

Thể thaoThứ Ba, 01/12/2015 03:00:00 +07:00

Sau khi Tuấn Anh sang Nhật thử việc tại CLB Yokohama, HLV Miura đã triệu tập người đồng đội Xuân Trường ở HAGL lên thay thế cầu thủ gốc Thái Bình

(VTC News) - Sau khi Tuấn Anh sang Nhật thử việc tại CLB Yokohama, HLV Miura đã triệu tập người đồng đội Xuân Trường ở HAGL lên thay thế cầu thủ gốc Thái Bình.

Thông tin từ VFF cho biết, HLV Miura trong buổi làm việc sáng nay với Liên đoàn đã đề nghị triệu tập bổ sung tiền vệ Xuân Trường của HAGL vào danh sách 29 tuyển thủ đội U23 Việt Nam.
Xuân Trường được HLV Miura gọi bổ sung vào đội U23 Việt Nam
Xuân Trường được HLV Miura gọi bổ sung vào đội U23 Việt Nam 

Trước đó, cầu thủ gốc Tuyên Quang đã không có tên trong danh sách sơ bộ mà HLV Miura đưa ra. Mặc dù vậy, màn trình diễn thuyết phục của học viên HAGL Arsenal JMG đã giúp anh chiếm được niềm tin từ nhà cầm quân người Nhật.

Lối chơi thông minh, đậm chất kỹ thuật của cựu tuyển thủ U19 Việt Nam được đánh giá là sự thay thế hoàn hảo cho Tuấn Anh, người vừa lên được sang Nhật thử việc trong màu áo CLB Yokohama.

Nếu không có gì thay đổi, Xuân Trường sẽ lên hội quân cùng các đồng đội ngay trong ngày hôm nay 1/12. Được biết, phía HAGL cũng hỗ trợ tối đa để cầu thủ của mình hoàn thành nhiệm vụ.

Việc được triệu tập vào đội U23 Việt Nam là phần thưởng xứng đáng dành cho Xuân Trường. Bỏ qua mùa giải V-League 2015 không được thành công như mong đợi, Xuân Trường đã trở lại vô cùng mạnh mẽ.

Cùng với 1 cầu thủ khác của HAGL, chàng tiền vệ mắt híp được đội bóng phố Núi bật mí là có thể theo chân Công Phượng, Tuấn Anh sang Nhật. Tuy nhiên trong điều khoản của các cầu thủ này đều bao gồm khả năng trở về thi đấu cho đội U23 nếu được HLV Miura triệu tập.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn