Xuân Trường nhận tin vui trước giờ khai mạc K-League

Thể thaoThứ Năm, 02/03/2017 15:20:00 +07:00

Tiền vệ Lương Xuân Trường vừa nhận được tin vui trước giờ khai mạc K-League Classic 2017 ở Gangwon.

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã vượt qua bài kiểm tra lấy bằng lái xe tại Hàn Quốc cách đây ít giờ. Sau khi lấy bằng, cầu thủ người Tuyên Quang có thể chủ động hơn trong việc di chuyển và sinh hoạt của mình tại Hàn Quốc.

Xuân Trường đang thích nghi rất tốt với cuộc sống mới tại Gangwon và chuẩn bị bước vào mùa giải K-League thứ 2 trong sự nghiệp.

Xuan Truong

Xuân Trường sẵn sàng cho màn ra mắt Gangwon FC tại K-League Classic 

K-League Classic 2017 sẽ khởi tranh vào ngày 4/3 tới đây. Xuân Trường và đồng đội sẽ có chuyến làm khách trên sân Sangju Civic của Sangju Sangmu FC – đội bóng đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng K-League Classic 2016.

Trước giờ bóng lăn, cầu thủ trưởng thành từ lò HAGL cho biết, mục tiêu của mình ở mùa giải mới là được thi đấu nhiều hơn trong màu áo CLB Gangwon FC, góp phần đưa đội bóng giành suất dự AFC Champions League mùa sau.

“Hồi mới sang Hàn Quốc, tôi gặp nhiều khó khăn nhưng qua một năm rồi, tôi đang hoà nhập tốt với Gangwon FC và khó khăn cũng vơi đi nhiều. Đó là điều tuyệt vời để tôi thực hiện mục tiêu thi đấu nhiều trận hơn. Tôi đang cải thiện khả năng của mình nhờ được thi đấu, tập luyện với nhiều cầu thủ chất lượng của Gangwon FC” – Xuân Trường chia sẻ.

Xuân Trường cùng Gangwon hủy diệt đối thủ ở một trận đấu tập.

Lương Xuân Trường là 1 trong 6 ngoại binh châu Á thi đấu tại K-League Classic 2017 và là ngoại binh duy nhất đến từ Đông Nam Á trong vòng 31 năm qua. Anh cũng là ngoại binh trẻ nhất giải (22 tuổi). Ngoại binh nhiều tuổi nhất là Dejan Damjanovic đến từ Bosna và Hercegovina. Cầu thủ thuộc biên chế của FC Seoul năm nay 37 tuổi.

Gangwon FC là một trong 4 đội ở K-League Classic 2017 đăng ký tối đa 4 ngoại binh. Ngoài Xuân Trường, đội bóng vùng đông bắc Hàn Quốc còn hai ngoại binh đến từ Brazil là Serginho và Diego Maurrcio và một cầu thủ đến từ đảo Sip là Valentinos Sielis.

Theo thỏa thuận giữa HAGL và Gangwon FC, Lương Xuân Trường sẽ thi đấu ít nhất 1/4 số trận tại K-League 2017, tương đương với khoảng 10 trận ở mùa giải năm nay.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn