Xuân Trường nhắm suất đá chính tại Incheon United

Thể thaoThứ Năm, 27/10/2016 15:10:00 +07:00

Phong độ ấn tượng của Lương Xuân Trường tại Hàn Quốc đang giúp anh từng bước chiếm được suất đá chính tại Incheon United trong hoàn cảnh đội bóng đang gặp nhiều khó khăn.

Mới đây, tuyển thủ Lương Xuân Trường - người đang thi đấu tại Incheon United ở K-League đã vinh dự nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu" (Most Valuable Player) trong trận đấu với Gwangju FC. 

Xuan-Truong-2

  Tuyển thủ Lương Xuân Trường - người đang thi đấu tại Incheon United ở K-League

Trong trận đấu này, Xuân Trường ra sân và thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm lùi sâu ở tuyến giữa của Incheon United. Cầu thủ sinh năm 1995 ngay lập tức gây ấn tượng với khả năng đánh chặn và điều phối tuyệt vời. Kết thúc trận đấu Incheon United thắng chung cuộc 2-0. 

Đáng nói hơn, với chiến thắng trên, Incheon United đã thu hẹp khoảng cách với đội xếp trên là Suwon xuống chỉ còn 2 điểm và tràn trề hy vọng trụ hạng thành công. Nếu vượt qua Suwon, đội bóng của Xuân Trường sẽ không cần phải thi đấu trận playoff. 

Trang chủ của Incheon United mới đây đã đăng tải hình ảnh Lương Xuân Trường. Anh có những phát biểu thể hiện sự tự tin, quyết tâm cao độ và sự lạc quan về kết quả thi đấu ở các trận đấu tiếp theo của CLB cho đến khi mùa giải kết thúc.

Xuan-Truong-1

 Xuân Trường xuất hiện trên trang chủ của Incheon United

"Cầu thủ xuất sắc nhất" trận đấu với Gwangju FC được cho là đang trong quá trình chiếm lấy niềm tin của HLV Lee Ki-hyung. 

Nếu không có gì thay đổi, trong 3 trận đấu cuối cùng, Xuân Trường sẽ tiếp tục được đá chính. Đây được coi là những trận chung kết với đội bóng để quyết định vận mệnh mùa giải. 

Xuân Trường cho biết toàn đội đang rất quyết tâm và sẽ cố gắng thi đấu ấn tượng hơn. “Trong 3 trận đấu còn lại của mùa giải, chắc chắn chúng tôi sẽ giành được kết quả tốt,” Xuân Trường nói.

Xuan-Truong-3

Xuân Trường lần thứ 2 có mặt trong đội hình xuất phát 

“Tôi hy vọng phong độ của bản thân sẽ giúp ích cho Incheon United. Incheon chắc chắn sẽ  ở lại K-League Classic vào năm sau. Ưu tiên hàng đâu của tôi là thi đấu thành công tại giải đấu cao nhất Hàn Quốc.”

“Cả đội đang có tinh thần rất tốt nhưng lại đang lâm vào tình huống khá ngặt nghèo. Do đó, chúng tôi muốn giành được kết quả tốt nhất.”

Còn đối với Incheon United, ban lãnh đạo của họ hẳn nhiên rất vui mừng vì phong độ của cầu thủ sinh năm 1995, bởi lẽ nó không chỉ mang lại hiệu quả trên sân cỏ mà sẽ mang tới hiệu ứng truyền thông rất tốt cho CLB. 

Vì thế, sẽ không bất ngờ nếu Xuân Trường được ra sân ngay từ đầu trong các trận đấu sắp tới. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn