Xuân Trường 'ngồi chơi xơi nước', Incheon thua thảm

Thể thaoChủ Nhật, 13/03/2016 02:00:00 +07:00

Cũng giống như Công Phượng và Tuấn Anh ở ngày khai mạc giải J-League 2, tiền vệ Lương Xuân Trường không được đăng ký thi đấu trận mở màn K-League Classic.

(VTC News) – Cũng giống như Công Phượng và Tuấn Anh ở ngày khai mạc giải J-League 2, tiền vệ Lương Xuân Trường không được đăng ký thi đấu trận mở màn K-League Classic của Incheon.
Cách đây ít phút, trận đấu giữa Incheon United và Jeju United đã khép lại với phần thắng 3-1 nghiêng về đội chủ nhà Jeju. Các bàn thắng của Jeju được ghi bởi cú đúp của Jeong ở phút 32, 80 và Han Jin ở phút 83. Bàn thắng duy nhất quân bình tỷ số 1-1 đầu hiệp 2 của Incheon được ghi bởi Park Sejik.
Dù rất được kỳ vọng nhưng trong bản danh sách thi đấu trận mở màn K-League Classic 2016 của Incheon, HLV trưởng Kim Do-hoo đưa ra không có tên tiền vệ Lương Xuân Trường.
Danh sách đăng ký thi đấu của Incheon không có tên Xuân Trường
Danh sách đăng ký thi đấu của Incheon không có tên Xuân Trường 
Nhưng vậy, cầu thủ người Tuyên Quang đã không phá được dớp của 2 người đồng đội là Công Phượng và Tuấn Anh ở bên Nhật.
Có 2 lý do để HLV Kim Do-hoo không điền tên Xuân Trường. Thứ nhất, đây là trận đấu mà Incheon thi đấu trên sân khách, gặp một đối thủ không hề yếu, thậm chí còn mạnh hơn Incheon (mùa trước, Jeju United đứng thứ 5, hơn Incheon 3 bậc). Thứ hai, Xuân Trường mới chỉ có hơn 1 tháng để hòa nhập, HLV Kim không muốn mạo hiểm, thay vào đó là sự chắc chắn để hướng tới một kết quả có lợi cho Incheon ở ngày ra quân.
Xuân Trường chưa đảm bảo thể lực để ra sân? 
Bản thân Xuân Trường trước trận đấu cũng thừa nhận, cơ hội ra sân của anh là không cao. Để tìm kiếm suất đá chính trong màu áo Incheon, cầu thủ trưởng thành từ lò HAGL phải nỗ lực 200%.
“Em nghĩ các cầu thủ ở đây đạt đẳng cấp rất cao. Trước mắt, em gặp rất nhiều khó khăn để có một suất trong đội hình chính. Vì vậy, em sẽ phải cố gắng nỗ lực 200% để được lựa chọn vào đội hình xuất phát. Cuộc sống mới có chút khó khăn nhưng em sẽ cố gắng hết mình để không phụ lòng mong đợi của mọi người” – Xuân Trường nói.


Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn