Xuân Trường ngạc nhiên với danh hiệu 'Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2016'

Thể thaoThứ Hai, 19/12/2016 19:16:00 +07:00

Tiền vệ Xuân Trường cảm ơn người hâm mộ đã ưu ái, bình chọn cho anh, nhưng danh hiệu 'Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2016' chính thức là của Chanathip Songkrasin (Thái Lan).

Khi được hỏi về danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2016" dành cho bản thân, Xuân Trường tỏ ra ngạc nhiên, và khi được giải thích đó là danh hiệu do độc giả của một trang tin bình chọn, Xuân Trường chia sẻ:

"Tôi cảm ơn người hâm mộ đã ưu ái, bình chọn cho tôi. Đây là điều khích lệ bản thân tôi phải nỗ lực hơn. Tuy nhiên ai cũng biết, danh hiệu này chính thức thuộc về Chanathip Songkrasin của Thái Lan, chứ không phải tôi".

xuan-truong

 Xuân Trường đang tập trung cùng U21 HAGL, tham dự giải U21 Quốc tế tại TP.HCM

Nói thêm về quãng thời gian tập trung tuyển Việt Nam thi đấu ở AFF Cup 2016, Xuân Trường nói: "Thực sự thì tôi không hài lòng với phong độ của mình. Tôi chưa thể hiện được nhiều và chỉ chơi ở mức trung bình. May mắn cho tôi là được các anh lớn ở tuyển chỉ bảo, nhắc nhở.

Tôi sẽ cố gắng cải thiện bản thân mình, ví dụ như điểm yếu thường xuyên để mất nhiều bóng ở AFF Cup 2016 vừa rồi".

"Mùa giải tới, tôi vẫn còn thời gian để chứng minh thực lực của mình trong màu áo Incheon, Hàn Quốc. Hiện tôi đang tập trung cùng U21 HAGL để thi đấu giải U21 Quốc tế. Đây là cơ hội để tôi chuẩn bị nền tảng thể lực trước khi sang lại Hàn Quốc, và bước vào giai đoạn chuẩn bị cho mùa bóng K-League năm sau".

Hoàng Tùng
Chuyên đề: U21 Quốc tế 2016
Bình luận
vtcnews.vn